Thứ Ba, 16 tháng 8, 2016

Nên mua đàn Piano Yamaha điện hay Piano Yamaha cơ?

Với sự phát triển của thị trường nhạc cụ hiện nay thì việc sở hữu một cây đàn Piano không còn là điều khó khăn với những người yêu nhạc. Song cũng chính sự đa dạng lại khiến bạn hoang mang và không biết nên chọn loại đàn nào? Hôm nay Nhạc Cụ Tiến Đạt sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc làm sao chọn được cây đàn Piano Yamaha như ý nhé!

Vì sao nên chọn Piano Yamaha?

Đàn Piano Yamaha cơ hiện đại và sang trọng

Trong thế giới phong phú của các loại nhạc cụ từ truyền thống cho đến hiện đại thì Guitar là loại phổ biến và được biết đến nhiều nhất hiện nay. Tuy nhiên, nếu là một người theo đuổi con đường âm nhạc thì đàn Piano mới chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho sự phát triển tài năng và cảm thụ âm nhạc. Với một cây đàn guitar các bé phải chờ tới khi 10 tuổi mới có thể chơi được. Nhưng với Piano các bé có thể đánh đàn khi 5 -6 tuổi thậm chí khi trẻ mới được 3 tuổi. Theo đánh giá của các chuyên gia thì càng tiếp xúc với âm nhạc sớm trẻ sẽ càng phát triển được tài năng âm nhạc của mình.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều các hãng Piano khác nhau như: Casino, Roland, Kawai, Yamaha,…thì đàn Piano Yamaha đang được xem là thương hiệu được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay.

Nhạc cụ Tiến Đạt với những nổ lực của mình đã xuất sắc trở thành đại lý phân phối đàn Piano Yamaha chính thức của hãng Yamaha. Những sản phẩm của chúng tôi đảm bảo sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt nhất, cam kết bán đúng giá.
Nên mua Piano Yamaha điện hay Piano Yamaha cơ là tốt?

Đàn Piano Yamaha điện tử với thiết kế nhỏ gọn rất dễ để di chuyển

Việc quyết định mua đàn Piano Yamaha điện hay cơ xuất phát từ việc bạn có muốn theo đuổi bộ môn Piano này không? Đàn Piano điện  hoàn toàn khác với đàn Piano cơ. Nếu một chiếc đàn Piano điện bạn sẽ tiết kiệm chi phí và hàng tháng chỉ mất thêm một khoản tiền điện cho việc vận hành. Đặc biệt với nút chỉnh volum thì bạn có thể thoải mái chơi bất cứ lúc nào mà không sợ làm phiền đến người xung quanh, trong khi đó điều này hoàn toàn không có ở những chiếc đàn Piano Yamaha cơ.

Đàn Piano Yamaha cơ – nguồn cảm hứng bất tận của các nghệ sĩ chơi đàn

Những chiếc đàn Piano điện nhỏ gọn và dễ vận chuyển mỗi khi bạn muốn đi xa. Tuy nhiên, nếu bạn xác định theo đuổi môn nghệ thuật này thì phải nói lời chia tay với chiếc đàn Piano điện tử để sắm cho mình cây đàn Piano cơ làm bạn đồng hành.

Đàn Piano cơ cho thấy đẳng cấp hoàn toàn cách biệt so với đàn Piano điện khi nó thể hiện được hết tâm hồn của người nghệ sĩ vào bản nhạc. Trong khi âm thanh của đàn Piano điện chỉ là âm thanh thu lại từ đàn cơ thì những cây đàn cơ lại có âm thanh thanh thoát, tạo cảm hứng cho người nghệ sĩ. Bạn có thể dễ dàng nhận thấy điều này khi những chiếc đàn Piano Yamaha cơ rẻ tiền tiếng đàn vẫn sẽ đẳng cấp hơn những chiếc đàn cơ.

Vì vậy, nếu bạn là người theo đuổi đam mê âm nhạc thì hãy chọn cho mình cây đàn Piano Yamaha cơ. Còn nếu bạn là người yêu thích thì nên chọn đàn Piano điện sẽ giúp các bạn thỏa mãn tình yêu với Piano với giá thành phải chăng nhé!
NHACCUTIENDAT.VN


Gợi ý nữa dành cho các bạn yêu âm nhạc, đang tìm kiếm địa chỉ mua nhạc cụ chính hãng, giá tốt: Trung tâm nhạc cụ Tiến Đạt  - NHACCUTIENDAT.VN với hơn 10 năm kinh nghiệm.

Địa chỉ Showroom trên toàn quốc:
  • Tại Hà Nội: Showroom: 71 và 75 Quan Hoa, Cầu Giấy, HN - 04.666.39953 - 0917.456.328 - 090.321.6609
  • Tại thành phố Hồ Chí Minh:
    • Showroom: 91 Điện Biên Phủ - P.15, Q.Bình Thạnh - TPHCM
(Từ hàng xanh đi về hướng cầu Điện Biên Phủ 700m)
08.35144875 - 09456.110.11 / Fax: 0835118092
    • Showroom: 310 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 3, Quân 3, TP. HCM
083.5050.345 - 0938.77.0002

Trung tâm nhạc cụ Tiến Đạt là đại lý độc quyền thương hiệu VALOTE HANDMADE GUITAR và là đại lý chính thức của Yamaha tại Việt Nam. Tại đây chuyên phân phối đa dạng các loại nhạc cụ như: guitar, piano, organ,…đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. 

Website: http://nhaccutiendat.vn/ - Fanpage: https://www.facebook.com/nhaccutiendat/

Từ khóa tìm kiếm phổ biến: dan piano roland, mua đàn piano Yamaha, phụ kiện piano, dan, piano casio, mua piano o dau, dia chi mua dan organ

1 nhận xét:

  1. Hợp âm ukulele cơ bản dành cho người mới bắt đầu học Hợp âm TRƯỞNG : ký hiệu C, D, E, F, G, A, B (tương ứng với Đô, Rê, Mi, Fa, Sol, La, Si)
    Các bước cơ bản để học đệm piano cho nhạc nhẹ Đây là kiến thức cơ bản nhất mà bất cứ ai cũng phải biết nếu bắt đầu chơi đệm hát
    Các loại gỗ thường dùng để làm đàn guitar bạn có từng quan tâm đến chất liệu gỗ tạo nên những cây đàn guitar này chưa
    Cách chỉnh âm thanh cơ bản cho đàn organ Nhiều người chơi nhạc đã từng sử dụng qua dòng đàn organ Casio đều cho rằng Tác dụng của các nốt nhạc trên đàn piano Trên đàn piano tiêu chuẩn gồm có 88 phím tương đương 7 quãng 8 1/3 và được chia ra thành 2 nhóm phím
    Nên mua đàn organ Yamaha Psr S950 ở đâu

    Trả lờiXóa