Chủ Nhật, 14 tháng 8, 2016

Làm thế nào để nhận biết cây đàn Guitar Yamaha chất lượng tốt?

Chất lượng âm thanh của một cây Guitar sẽ được quyết định bởi chất liệu dùng để tạo nên cây đàn Guitar đó. Tuy nhiên, có tới hơn 70% những người sử dụng Guitar biết nhưng vẫn không thể phân biệt được chất liệu nào là tốt, kể cả những người đánh đàn lâu năm. Chính vì vậy, hôm nay Nhạc cụ Tiến Đạt sẽ giúp các bạn tìm hiểu về chất liệu để tạo nên một cây đàn Guitar Yamaha đẳng cấp.


Đàn Guitar được làm từ gỗ tốt sẽ phát ra âm thanh thoát và chất lượng

Đàn Guitar Yamaha có thể làm từ rất nhiều loại vật liệu khác nhau. Tuy nhiên, các bạn chú ý tất cả cây đàn đều nói không với gỗ ép. Bởi Guitar Yamaha điện thường có độ ngân cao, dùng chất liệu gỗ càng cứng càng tốt. Đa số những cây Guitar này thường có trọng lượng cao hơn những cây đàn khác.

Sau đây là một số loại gỗ thường được dùng:
Gỗ ép: Chắc chắn những người yêu thích đàn Guitar Yamaha điều không thích những cây đàn này. Bởi chất liệu này dễ bị hỏng sau một thời gian sử dụng, nhanh hay chậm còn tùy vào việc bạn bảo quản cây đàn của mình. Tuy nhiên, hiện nay vẫn có rất nhiều người sử dụng loại đàn này nhất là sinh viên bởi chúng rất phù hợp với túi tiền.


Đàn Guitar được làm từ gỗ ép sẽ không được bền

Gỗ vân sam/ gỗ vây tuyết tùng: Đây là những loại gỗ tuyệt vời để làm nên những cây đàn Guitar Yamaha thùng. Chỉ cần bạn thích âm thanh của cây đàn đó thì hầu hết mặt đàn được làm bằng gỗ thật, âm thanh sẽ rất tuyệt vời. Cạnh đàn, cổ đàn, lưng đàn có thể làm bất kỳ loại gỗ khác như gỗ dái ngựa và gỗ thích. Bạn chú ý nhé để chọn được cây đàn có âm thanh nghe tuyệt diệu nhất.

Gỗ tần bì, gỗ óc chó: Đây cũng là những loại gỗ thường được dùng để chế tạo đàn Guitar tốt. Với những cây đàn được làm bằng gỗ ép chắc chắn tiếng đàn của bạn sẽ không hay và có độ vang như những loại gỗ trên. Điều đó cũng đồng nghĩa với độ cộng hưởng về âm thanh của cây đàn không tốt, chưa đạt yêu cầu.


Những phím đàn Guitar Yamaha không được sơn và nhộm

Ngoài gỗ tốt, bạn hãy quan sát các phím đàn Guitar Yamaha, nếu bị sơn hoặc nhuộm thì đó là cây Guitar không tốt, không phải sản phẩm chính hãng.  Bàn phím sẽ được làm bằng gỗ hồng mộc vì nó rất cứng và không bị mòn một cách dễ dàng khi mình đánh đàn.

Với những chia sẻ trên về cách chọn một cây đàn Guitar Yamaha chất lượng cao qua chất liệu, Nhạc cụ Tiến Đạt hi vọng các bạn có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm chất lượng nhất.

Để biết thêm thông tin hoặc giải đáp thắc mắc các bạn có thể truy cập webside http://nhaccutiendat.vn/ để tham khảo thêm nhiều loại đàn khác nhau các bạn nhé!.

NHACCUTIENDAT.VN


Gợi ý nữa dành cho các bạn yêu âm nhạc, đang tìm kiếm địa chỉ mua nhạc cụ chính hãng, giá tốt: Trung tâm nhạc cụ Tiến Đạt  - NHACCUTIENDAT.VN với hơn 10 năm kinh nghiệm.

Địa chỉ Showroom trên toàn quốc:
  • Tại Hà Nội: Showroom: 71 và 75 Quan Hoa, Cầu Giấy, HN - 04.666.39953 - 0917.456.328 - 090.321.6609
  • Tại thành phố Hồ Chí Minh:
    • Showroom: 91 Điện Biên Phủ - P.15, Q.Bình Thạnh - TPHCM
(Từ hàng xanh đi về hướng cầu Điện Biên Phủ 700m)
08.35144875 - 09456.110.11 / Fax: 0835118092
    • Showroom: 310 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 3, Quân 3, TP. HCM
083.5050.345 - 0938.77.0002

Trung tâm nhạc cụ Tiến Đạt là đại lý độc quyền thương hiệu VALOTE HANDMADE GUITAR và là đại lý chính thức của Yamaha tại Việt Nam. Tại đây chuyên phân phối đa dạng các loại nhạc cụ như: guitar, piano, organ,…đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. 

Website:http://nhaccutiendat.vn/ - Fanpage: https://www.facebook.com/nhaccutiendat/

Từ khóa tìm kiếm phổ biến: mua dan piano o dau, đàn piano roland, đàn piano casio, phụ kiện đàn organ, mua đàn piano ở đâu, mua đàn organ ở hà nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét