Chủ Nhật, 20 tháng 11, 2016

Lựa chọn đàn Piano Yamaha cơ hợp túi tiền nhà bạn!

Đối với những người yêu nhạc cụ, có lẽ đã quá quen với thương hiệu đàn piano Yamaha. Là một thương hiệu đến từ Nhật Bản, đất nước với những sản phẩm công nghệ chất lượng hàng đấu thế giới. Hãy là người tiêu dùng thông minh cùng với nhạc cụ Tiến đạt để có thể “tậu” ngay cho mình cây đàn piano Yamaha cơ ưng ý và hợp túi tiền nhất nhé.

Tại sao chúng tôi khuyên bạn nên chọn đàn Piano Yamaha cơ?

Sở hữu một cây đàn piano Yamaha cơ là niềm ao ước của những người yêu đàn

Thương hiệu Yamaha dùng chính chất lượng tuyệt vời của mình để thuyết phục người tiêu dùng. Đàn piano Yamaha cơ được sản xuất bằng tay nên mỗi cây đàn mang tính độc đáo riêng của người nghệ sĩ, đảm bảo chất lượng cao về cảm giác phím, âm thanh và thiết kế.

Để tránh lãng phí, bạn nên xác định mong muốn mua đàn của mình cần đáp ứng điều gì?

- Mục đích mua đàn piano Yamaha cơ để làm gì ( để học, giải trí hay biễu diễn cho công việc)?
- Tài chính của bạn có thể đáp ứng mức tối đa cho một cây đàn khoảng bao nhiêu?
- Không gian sống của bạn có cho phép bạn chơi đàn với âm thanh to không?

Sau khi xác định được các tiêu chí trên và tùy theo điều kiện tài chính bạn có thể lựa chọn các phân khúc giá như sau:

Giá đàn piano Yamaha cơ từ 30 đến 40 triệu:

Ở mức giá này thì bạn có thể lựa chọn những cây đàn piano dòng U1, U2, U3 có 2 pedal  như sau:  U1E, U1F, U1G, U3E, U3F, U2C,U2G, U2A, U2M có serial từ 500,000 đến 950,000.

Đàn piano Yamaha U1G

Giá đàn piano Yamaha cơ từ  40 đến 50 triệu: 

Ở giá này bạn có thể sở hữu cho mình 1 cây đàn piano phổ thông nhất,  âm thanh chuẩn, chất lượng tốt. Rất nhiều sản phẩm ở mức giá này được sử dụng tại Việt Nam như: Piano Yamaha U1H, U2H, U3H


Đàn piano Yamaha UH1

Giá đàn piano Yamaha cơ từ 50 đến 70 triệu: 

Ở mức giá này có rất nhiều loại đàn không chỉ chất lượng cao mà còn kiểu dáng rất đẹp, thiết kế đa dạng theo nhiều phong cách khác nhau như:  Piano Yamaha U3A, UX, U30BL, W106, W102, W101,

Đàn piano Yamaha  W102

Giá đàn piano Yamaha cơ khoảng trên 70 triệu: 

Ở mức giá này bạn có thể lựa chọn nhưng cây đàn cao cấp nhất của Yamaha đời cuối sản xuất tại Nhật như Piano Yamaha: YUA, U30A, UX3, Mx100m, Mx100r, Mx101r, Mx300mr, W106b, W110bb….

Đàn Piano Yamaha UX3

Giá trên 100 triệu: 

Ở mức giá thì thì đúng như người ta nghĩ, piano dành cho người giàu, nó có vô vàn sản phẩm cho bạn lựa chọn ở mức giá này, từ piano mới, piano cũ, piano đứng hay piano nằm, tất cả đều có thể đáp ứng cho yêu cầu của bạn.

Khoảng giá trên đây chỉ là giá tham khảo còn dao động nên bạn cứ yên tâm. Với những thông tin về các loại giá của đàn Piano Yamaha cơ được chia sẻ, chúng tôi mong rằng sẽ giúp ích được bạn chọn cho mình một cây đần ưng ý và hợp túi tiền. 

Để biết thêm thông tin chi tiết của các loại đàn trên, vui lòng liên hệ Nhạc cụ Tiến Đạt để chúng tôi cỏ thể hỗ trợ bạn tận tình nhất. Với nhiều năm kinh nghiệm và Đại lý chính thức của Yamaha Việt Nam hứa hẹn sẽ giúp bạn mua được các sản phẩm chính hãng với tốt nhất!

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: http://nhaccutiendat.vn/

Keywords: Đàn guitar, Đàn Guitar Yamaha, Đàn Guitar cho trẻ em

0 nhận xét:

Đăng nhận xét