Thứ Sáu, 29 tháng 7, 2016

Cách chọn đàn piano điện dành cho người mới tập chơi

Nhiều người yêu thích, đam mê chất âm và cách chơi của đàn piano điện và có ý định theo học loại đàn này, nhưng lại không biết nên lựa chọn thương hiệu đàn nào, loại đàn ra sao để phù hợp nhất. Dưới đây NHACCUTIENDAT.VN sẽ gợi ý bạn cách để lựa chọn được một cây đàn piano điện thật ưng ý nhé!

Một trong những loại đàn piano mà hiện nay được rất nhiều người yêu thích, lựa chọn làm nhạc cụ theo học là đàn piano điện

Đối với những người mới tập chơi thì chỉ cần một cây đàn có những tính năng cơ bản nhất, không cần phức tạp, bởi sự phức tạp sẽ lại càng làm họ bối rối và luyện tập chậm chạp, khó khăn hơn mà thôi.

Một thương hiệu đàn mà bạn nên suy nghĩ để mua khi mới tập chơi piano điện là Casio. Đàn piano điện có nhiều chức năng hỗ trợ cho việc học tập, có hiệu ứng âm thanh tốt, cách sử dụng đơn giản và giá thành rất tốt.


Casio là thương hiệu đến từ Nhật Bản, hướng đến đối tượng khách hàng là trẻ nhỏ và những người mới học nên mọi thứ của nó đều rất tiện dụng và đơn giản. Hơn nữa một sản phẩm đến từ đất nước mặt trời mọc thì bạn khỏi phải lo về vấn đề chất lượng. Chất lượng các dòng đàn piano điện của Casio được người dùng đánh giá rất cao. Bởi vậy, nếu bạn là một người mới chơi đàn thì chẳng có lý do gì để có thể từ chối một cây đàn đến từ một thương hiệu nổi tiếng và phù hợp với bạn như thế đúng không?

NHACCUTIENDAT.VN sẽ gợi ý tiếp cho bạn trong thương hiệu đàn piano điện của Casio thì bạn nên sử dụng dòng Privia. Đây là một dòng mà rất nhiều người mới tập chơi đàn đã sử dụng. Cụ thể, những cây đàn điện Casio mà bạn có thể mua để theo học như: PX - 850, PX - 780, PX - A800 và Casio PX - A100.

Với PX - 850 đây là cây đàn piano điện, một trong những chức năng thú vị nhất của nó là Duet - chia bàn phím làm đôi với cao độ hai bên bằng nhau. Nhờ thế mà cả thầy và trò đều có thể cùng một lúc chơi 1 bản nhạc. Những khách hàng đã sử dụng cho rằng chức năng này giúp con của họ tiếp thu bài học nhanh hơn rất nhiều. Bên cạnh đó 1 số chức năng khác cũng được khách hàng đánh giá rất cao là: thư viện bài hát để luyện tập, gõ nhịp,… Với cây đàn điện piano Casio PX - 780 thì đã được hãng trang bị những chức năng tiên tiến giống như Px- 850. Và nó  có chức năng chọn tự động, kèm theo số lượng âm sắc phong phú nhằm hướng đến sự tiện dụng khi chọn âm sắc cho người dùng.


Casio Privia PX - A800 mang đến cho người dùng một cảm nhận mộc mạc tự nhiên ngay từ vẻ ngoài của nó. Còn về chất lượng, nó sở hữu những cải tiến mới nhất của công nghệ nguồn âm Morphing AiR đa chiều với 60 bài hát trong thư viện giúp cho bạn có thể thỏa sức lựa chọn.

Cùng với dòng Privia còn có một cây đàn mang chất thời trang nhất là Casio PX - A100, mang phong cách trẻ trung của giới trẻ. Cây piano điện này ở tầm thấp có mức giá phù hợp với túi tiền giới trẻ. PX - A100 cũng được trang bị các công nghệ tiên tiến nhất của Casio như nguồn âm đa chiều Morphing AiR cùng với các chức năng học tập khác của Casio.

NHACCUTIENDAT.VN

Wesite: NHACCUTIENDAT.VN là website thuộc quyền quản lý của Trung tâm nhạc cụ Tiến Đạt. Đây là đại lý độc quyền của thương hiệu VALOTE HANDMADE GUITAR, và là đại lý chính thức của Yamaha Việt Nam, chuyên cung cấp các loại nhạc cụ đa dạng như: Piano, Organ, Guitar,…

Địa chỉ Showroom trên toàn quốc:
  • Tại Hà Nội: 
    • Showroom: 71 và 75 Quan Hoa, Cầu Giấy, HN
    • ĐT - 04.666.39953 - 0917.456.328 - 090.321.6609

  • Tại thành phố Hồ Chí Minh:
    • Showroom: 91 Điện Biên Phủ - P.15, Q.Bình Thạnh - TPHCM
      • (Từ hàng xanh đi về hướng cầu Điện Biên Phủ 700m)
      • 08.35144875 - 09456.110.11 / Fax: 0835118092

    • Showroom: 310 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 3, Quân 3, TP. HCM
      • 083.5050.345 - 0938.77.0002

Website: http://nhaccutiendat.vn/ - Fanpage: https://www.facebook.com/nhaccutiendat/

Hân hạnh phục vụ qúy khách!

Từ khóa tìm kiếm phổ biến: Dan Organ Yamaha tphcm, Dan Organ tphcmđàn guitar chất lượng, đàn guitar Yamaha, đàn piano Yamaha, dan guitar Yamaha

0 nhận xét:

Đăng nhận xét