Thứ Hai, 24 tháng 10, 2016

2 model đàn Organ Yamaha PSR phù hợp nhất cho người mới chơi

Bạn vừa mới “nhập môn” Organ, nên chưa biết lựa chọn cây đàn Organ Yamaha nào?


Vậy thì dòng Organ Yamaha PSR là phù hợp nhất với bạn vì đây là dòng cho người mới, dòng này cũng có rất nhiều sản phẩm, vậy model nào phù hợp nhất với người mới tập chơi organ? Hãy để nhạc chụ Tiến Đạt giới thiệu cho bạn hai mẫu đàn dành cho các bạn mới tập nhé.

Đàn Organ Yamaha PSR-E253
Đàn keyboard PSR-E253 là model thích hợp để khơi dậy tài năng âm nhạc dành cho ngừơi mới nhập môn. Cây đàn này là sự tổng hợp hoàn chỉnh của những âm thanh tuyệt vời và những ưu điểm nổi trội nhất.

Với 385 âm sắc và 100 điệu nhạc có sẵn, bạn có thể sử dụng chức năng Yamaha Education Suite (Y.E.S) để tự học 100 điệu nhạc này. 

Với cồng kết nối Aux Line Input giúp người sử dụng có thể kết nối Organ Yamaha PSR-E253 với máy nghe nhạc MP3 và sử dụng đàn như một hệ thống loa để trình diễn hoặc đơn giản chỉ để nghe nhạc. Thiết kế đàn đơn giản, nhỏ gọn, dễ di chuyển.

Đặc biệt với tất cả những tính năng tuyệt vời đó nhưng giá của Organ Yamaha PSR-E253 lại rất phải chăng, nên phù hợp cho những người mới tập chơi organ.

Thông số kĩ thuật của Organ Yamaha PSR-E253

385 âm sắc chất lượng cao, bao gồm: tiếng piano, guitar, trống và dàn nhạc giao hưởng
Chức năng bài học nhạc (Yamaha Education Suite) với 9 bước
Cổng AUX IN giúp kết nối với thiết bị ngoại vi
Có thể điều chỉnh âm thanh theo ý thích nhờ  chức năng EQ

Cài đặt sẵn 100 điệu nhạc đệm tự động

Đàn Organ Yamaha PSR-E353


Organ Yamaha PSR-E353 là cây đàn dễ sử dụng cho người mới tập chơi organ, và ngày cả những ngừoi chơi chuyên nghiệp nhờ bàn phím có chức năng Touch-response (độ nhạy của lực đánh phím). Cùng với sự đa dạng về âm sắc khi có tới 573 âm sắc. Bạn có thể mua cây đàn này từ lúc bắt đầu chơi cho đến khi chơi chuyên nghiệp.

Hơn nữa, người chơi có thể kết nối cây đàn này với Iphone, Ipad hoặc PC để trải nghiệm âm nhạc theo một cách mới mẻ, hoặc kết nối với thiết bị phát nhạc để biểu diễn hay đơn giản là thưởng thức âm nhạc. 

Thông số kĩ thuật của Organ Yamaha PSR-E353

Có tới 573 âm sắc chất lượng cao, bao gồm: tiếng piano, guitar, trống và dàn nhạc giao hưởng
Chức năng bài học nhạc (Yamaha Education Suite) với 9 bước
Chức năng Melody Suppressor giúp Organ Yamaha PSR-E353 kết nối với các thiết bị phát nhạc, đồng thời điều chỉnh giai điệu.

Chức năng EQ giúp điều chỉnh âm thanh  

Kết nối với iPad/iPhone và mở rộng chức năng với những ứng dụng sẵn có
aos tới 150 tiếng arpeggio khác nhau tạo nên sức mạnh vượt trội và ấn tượng

Chức năng Music Database với 158 điệu đệm tự động
Bàn phím có độ nhạy cao và phạm vi hoạt động rộng

Trên đây là 2 model organ yamaha thích hợp cho ngừoi mới nhập môn organ. Ngoài ra bạn cũng có thể tự chọn cây organ thích hợp theo ý thích của mình. 

Nếu bạn còn phân vân địa chỉ chọn mua đàn organ chất lượng thì trung tâm nhạc cụ Tiến Đạt là một gợi ý tốt nhất cho bạn. 

Trung tâm nhạc cụ Tiến Đạt (NHACCUTIENDAT.VN) là đại lý chính thức của Yamaha tại Việt Nam, không chỉ cung cấp những cây đàn organ chất lượng, giá tốt, mà còn nhiều loại đàn khác như guitar, piano…

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ tại: http://nhaccutiendat.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét