Thứ Tư, 5 tháng 10, 2016

Đàn Guitar Yamaha - Bí quyết giúp bạn nhận biết một cây đàn Guitar Yamaha nhái

Bạn đang sở hữu một cây đàn Guitar Yamaha, nhưng bạn có thể biết chắc cây đàn của  mình đang sở hữu có chĩnh hãng không? Hãy để nhạc cụ Tiến Đạt giúp bạn.  



Hình ảnh một cây đàn Guitar Yamaha chính hãng tại Nhạc cụ Tiến Đạt

Trước khi phân biệt một cây đàn Guitar Yamaha thật hay giả bạn cần biết:  Đa số đàn Guitar Yamaha dành cho sinh viên, học sinh được sản xuất tại Trung Quốc, vì do đối tượng này thường eo hẹp về đồng tiền nên không thể sở hữu một cây đàn đắt tiền. Đàn Guitar Yamaha chính hãng, chất lượng cao chỉ sản xuất tại Nhật Bản.  Trong thời buổi hội nhập như bây giờ dù là đàn Guitar Yamaha giá rẻ hay Guitar cao cấp đều có thể bị làm giả, làm nhái.

Cách nhận biết một cây đàn Guitar Yamaha không chính hãng



Nếu bạn đang sở hữu một cây đàn như thế này thì giả đến 90% nhé

– Số seri viết mờ , bằng tay không rõ ràng
– Logo Yamaha không giống với logo trên đàn chính hãng của Nhật
– Tem không giống và nội dung trên tem không rõ ràng với tem trên đàn Guitar Yamaha chính hãng

  • Về phông chữ số seri trên đàn Guitar Yamaha
-  Tất cả các cây đàn Guitar Yamaha đều có một mã số seri rõ ràng, in hoa và không bao giờ có tình trạng viết bằng tay. Thiết kế phông chữ không chính xác là yếu tố đầu tiên để nhận biết Guitar fake.


-    -   Số seri khi trên tem đàn Guitar Yamaha nếu đại diện cho một mã đàn chính hãng sẽ ghi cụ thể về : ngày/ giờ /năm / nhà máy sản xuất. Khi bạn không thể tìm thấy thông tin về cây đàn của mình trên trang web chính thức của Yamaha thì khả năng lên tới 95% cây đàn này là giả, 5% còn lại là những cây đàn Yamaha sản xuất trong thời kỳ đầu.

  • Một bí quyết nữa nhạc cụ Tiến Đạt chia sẻ đến bạn: 1 cây đàn Guitar Yamaha chính hãng luôn đồng nhất giữa đường bao của tem và họa tiết bên trong.
- Thông thường, một cây Guitar Yamaha thật sẽ có thiết kế nhãn (tem) đồng nhất, viền trong và ngoài giống nhau. Bật mí nho nhỏ để bạn nhận biết: Nếu đường biên là hình tròn hay hình bầu dục thì toàn bộ nhãn dán cũng có hình dạng tương tự. Nếu trái ngược nhau chứng tỏ cây đàn Guitar Yamaha của bạn khá bất thường và khả năng hàng nhái là rất cao. Đây là yếu tố thứ 3 để bạn nghi ngờ nguồn gốc của cây Yamaha này.


-  Tất cả những yếu tố trên chính là móc xích giải thích và chứng minh cho đàn Guitar Yamaha của bạn không phải là một cây đàn chính hãng hay hàng nhái, hàng fake.

Bạn biết gì về Nhạc cụ Tiến Đạt

Trung tâm nhạc cụ Tiến Đạt là  đại lý cung cấp đàn Yamaha chính hãng tại Việt Nam. Chuyên phân phối các loại nhạc cụ: đàn Piano, đàn Organ, đàn Guitar,… và đàn Piano cơ cũ của YAMAHA, CASIO, ROLAND, … trên toàn quốc. Nếu bạn có nhu cầu cần mua hay tư vấn về đàn Guitar Yamaha, dây guitar… hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Nhạc cụ Tiến Đạt sẵn sàng đồng hành cùng bạn trên con đường âm nhạc.


Để biết thêm chi tiết các sản phẩm của Trung tâm nhạc cụ Tiến Đạt, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo các thông tin sau:

  • Địa chỉ: 71 và 75 phố Quan Hoa, Phường Quan Hoa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Từ khóa tìm kiếm phổ biến: nhạc cụ giá rẻ, mua piano giá rẻ, dan guitar Yamaha chinh hang , đàn piano, mua đàn guitar ở đâu, bán đàn piano Yamaha

0 nhận xét:

Đăng nhận xét