Thứ Tư, 12 tháng 10, 2016

Bật mí bí quyết giúp bạn tìm cho mình một chiếc đàn piano Yamaha phù hợp

Ngày nay, đời sống con người ngày càng được nâng cao cùng với đó là sự phát triển không ngừng của các loại hình giải trí để có thể kịp thời đáp ứng nhu cầu của con người. Việc sở hữu cho mình một cây đàn dường như đã không còn là điều mới lạ với mọi người. Mà đàn piano Yamaha là một trong số đó.



Đàn piano Yamaha ngày càng được lựa chọn nhiều hiện nay

Không chỉ là phương tiện giải trí hữu ích sau những giờ học tập làm việc căng thẳng mệt mỏi mà cây đàn đã trở thành người bạn không thể thiếu giúp chia sẻ cảm xúc, nói lên tiếng lòng, hòa mình trong những giai điệu nhẹ nhàng, bất tận của cuộc sống. Nhưng để có thể chọ lựa cho mình một chiếc đàn phù hợp với sở thích tính cách cũng như lứa tuổi của mình dường như là một điều không thực sự dễ dàng.

Mang trong mình xứ mệnh ươm mầm tài năng, phát huy trí tuệ, gieo ước mơ hi vọng sản phẩm đàn Piano Yamaha sẽ là một sự lựa chọn đúng đắn giành cho bạn. 

Đàn piano Yamaha là thương hiệu đàn piano hàng đầu Nhật Bản. Ở Việt Nam, đàn piano Yamaha được sử dụng rất phổ biến, khi đi mua đàn Piano đa số mọi người đều chọn đến thương hiệu  chọn hãng sản xuất  cũng như thương hiệu  của Yamaha đầu tiên, cả những diễn viên chuyên nghiệp, nghệ sĩ, người mới bắt đầu học piano đều chọn đến Yamaha đầu tiên …và hầu như các cửa hàng nhập đàn về chủ yếu là thương hiệu Yamaha

Bởi các nhà sản xuất Nhật Bản luôn quan niệm rằng, càng ngày con người sẽ dần  chọn cho mình những sản phẩm với chất lượng tốt để phục vụ cho nhu cầu ngày càng tăng lên của mình vì vậy bất cứ hàng hóa của Nhật đều đặt chất lượng lên hàng đầu – đây là một triết lí vô cùng đúng đắn của họ và đã được chứng minh qua nhiều thời kỳ. Đàn piano Yamaha cũng không ngoại lệ, nó luôn là sản phẩm được người yêu đàn tin tưởng và cũng là lựa chọn số 1 của người dùng Việt.

Nói ít, làm nhiều, sản phẩm chất lượng phải được vun trồng từ gốc chính là triết lí kinh doanh của họ. Và họ đã tạo được ấn tượng tốt trong lòng người tiêu dùng.
Đàn piano Yamaha là thương hiệu piano lâu năm tại Việt Nam
 với các sản phẩm được đại đa số khách hàng tin dùng như đàn piano yamaha U1, U2, U3.


 Với kiểu dáng đa dạng đàn piano Yamaha luôn dành được sự quan tâm của nhiều người

Đàn piano Yamaha U1
 Là mẫu đàn loại nhỏ dành cho những người mới bắt đầu học chơi, thích hợp cho việc tập luyện cũng như chơi đàn piano tại gia đình của bạn với không gian đặt  nhỏ, tiết kiệm diện tích. Nhờ thiết kế toàn diện theo tiêu chuẩn quốc tế nên đã cải thiện hiệu suất của âm thanh,tăng độ bền . Là dòng đầu tiên đặt ra tiêu chuẩn quốc tế trong sản xuất với những kiểu dáng sang trọng, giá phù hợp người tiêu dùng.

Đàn piano Yamaha U2
Tương tự như dòng  U1, đàn piano Yamaha U2  phù hợp cho giáo dục với nhiều cải tiến về kỹ thuật, kích thước, âm thanh . Với hình dáng giống như chiếc hộp dựng đứng,  các góc cạnh được mài dũa rất cứng cáp. Ngoài ra, các cây đàn piano yamaha U2 hầu hết đều được phủ lớp sơn màu đen sáng bóng. Góp phần tạo lên vẻ đẹp sang trọng cho cây đàn piano yamaha U2.

 Đàn Piano Yamaha U3
Đây là dòng đàn được sử dụng phổ thông nhất tại Việt Nam nhờ chất lượng, kiểu dáng và mẫu mã .Từ lâu U3 đã là sự lựa chọn của các cơ sở đào tạo về âm nhạc,  các nhạc sỹ, nghệ sỹ piano với giá cả hợp lý đáp ứng được nhu cầu của số đông mọi người.
Với kiểu dáng  đa dạng và ấn tượng, âm thanh chất lượng cực tốt đàn piano Yamaha tự tin chinh phục tất cả mọi người tạo sự hứng thú khơi gợi đam mê từ sâu thẳm mỗi người.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: http://nhaccutiendat.vn/



0 nhận xét:

Đăng nhận xét