Thứ Tư, 29 tháng 3, 2017

Đàn organ Yamaha – Những điểm nên tham khảo khi mua đàn cho bé

Đàn organ là một trong những loại nhạc cụ phổ biến nhất hiện nay bởi những gia đình có điều kiện thường cho con học đàn organ để có thêm sự hoàn thiện về kiến thức cũng như nâng cao đời sống tinh thần cho bé. Trên thị trường đàn organ phong phú và đa dạng, làm thế nào để chọn được một cây đàn phù hợp cho con là điều băn khoăn không nhỏ của các bậc cha mẹ. Dưới đây là một số điểm bạn nên tham khảo khi mua dan ogan cho bé.

Chọn đàn organ theo thương hiệu


Tâm lý mua đàn organ cho người mới tập chơi hay các bé thường có mức giá không quá cao nhưng bạn cũng cần chú trọng vào việc chọn những thương hiệu đàn có uy tín. Trên thị trường hiện nay, một số những thương hiệu đàn chất lượng có mặt tại Việt Nam có thể kể đến như: Yamaha, Casino, Roland… Điều lưu ý dành cho cha mẹ khi chọn đàn organ cho con là nên tìm đến với những tên hãng đảm bảo chất lượng nhưng cũng không cần quá cầu kỳ mà còn dựa trên nhu cầu của bé. Hãy tham khảo ý kiến từ giáo viên dạy nhạc của con xem những chức năng nào của đàn là cần thiết và phù hợp khi bé mới học đàn để có được sự lựa chọn phù hợp.

Nên mua đàn organ mới thay vì đàn cũ


Khi mua đàn organ cho các con ở độ tuổi mẫu giáo hay tiểu học thì mức đầu tư về tài chính cho loại nhạc cụ này cũng không cần phải quá nhiều. Tuy nhiên, lời khuyên dành cho bạn là không nên mua đàn cũ cho con. Lý do cho việc không nên mua đàn organ Yamaha cũ cho bé bởi tuy mức giá của đàn cũ có rẻ hơn những chiếc đàn mới nhưng nếu tính về hiệu quả sử dụng thì lại không thực sự lý tưởng.

Đàn organ cũ sẽ không thể có được chế độ bảo hành như một cây đàn organ chính hãng mới. Bạn sẽ thường xuyên gặp phải những tình trạng như liệt phím, hỏng phần mềm hay những trục trặc khác. Một số gợi ý về đàn organ Yamaha cho người mới tập chơi và các bé bạn có thể tham khảo như Yamaha PSR E443, Yamaha PSR E253, Yamaha PSR VN 300… Trên thực tế sử dụng, các bé sẽ có tinh thần tốt hơn khi được chơi trên những chiếc đàn mới và có ý thức giữ gìn đàn hơn rất nhiều và chứng minh sự lựa chọn của bạn là sáng suốt.


Đối với trẻ em, một cây đàn organ không chỉ giúp bé có thêm được những kỹ năng tốt cho cuộc sống mà còn giúp tâm hồn bé được nuôi dưỡng. Âm nhạc sẽ khơi nguồn cho sự sáng tạo và cuộc sống quanh bé sẽ tươi đẹp hơn. Chính vì vậy, bạn đừng ngại ngần khi mang đến cho bé món quà là cây đàn organ tốt nhất nhé!

Trung tâm nhạc cụ Tiến Đạt là đại lý phân phối nhạc cụ Yamaha chính hãng trên toàn quốc. Tại Tiến Đạt hiện cung cấp các loại nhạc cụ dân tộc và nhạc cụ phương Tây với số lượng lên tới hàng nghìn chiếc cùng đầy đủ phụ kiện kèm theo. Đặc biệt, những sản phẩm dan organ gia re Yamaha với chất lượng hàng đầu sẽ đáp ứng được nhu cầu của những vị khách hàng và nghệ sỹ khó tính nhất... 

Là công ty phân phối nhạc cụ Yamaha độc quyền nên Tiến Đạt được hưởng chính sách giá đặc biệt từ tổng công ty Yamaha. Vì vậy, Tiến Đạt mang đến những lợi ích tuyệt vời cho khách hàng với mức giá cạnh tranh nhất. Mọi chi tiết xem tại http://nhaccutiendat.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét