Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

Các thương hiệu đàn Guitar Acoustic nổi tiếng nhất trên thị trường hiện nay

Bạn có ý định lựa chọn cho mình một cây đàn Guitar Acoustic để tập chơi mà chưa biết nên chọn loại nào phù hợp và tốt nhất. Dưới đây nhacutiendat.vn sẽ gợi ý cho bạn những thương hiệu đàn Guitar Acoustic đang “hot” nhất trên thị trường, để bạn có thể tìm ra cho mình một thương hiệu đàn phù hợp nhất nhé.

Guitar Acoustic là một trong những loại đàn Guitar mà được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn làm loại nhạc cụ theo học. Để lựa chọn một cây đàn Guitar Acoustic phù hợp bạn cần hướng đến 2 tiêu chí: bạn yêu thích hoặc muốn hướng theo phong cách âm nhạc nào, và bạn muốn sử dụng cây đàn đó như thế nào. Cụ thể về từng cây đàn chúng tôi giới thiệu:

Yamaha Acoustic Guitar
 
Chắc bạn cũng đã biết thương hiệu Yamaha là một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất trong lĩnh vực sản xuất các loại nhạc cụ, nhất là PianoGuitar. Đây là thương hiệu của sự chất lượng đi kèm với những mức giá cả hợp lý.

Các model Yamaha acoustic Guitar mà bạn có thể list vào danh sách quan tâm của mình như: Acoustic Guitar Yamaha F310, Acoustic Guitar Yamaha F370, Acoustic Guitar Yamaha F310P,…

Fender Acoustic Guitar


Tiếp theo là một thương hiệu sản xuất đàn Guitar Acoustic cũng làm mưa làm gió trên thị trường là Fender. Đây là thương hiệu của các dòng Guitar điện cao cấp vơi chất lượng vượt trội. Bên cạnh đó các loại Guitar Acoustic, ukeleles và Guitar cộng hưởng cũng là những sản phẩm vô cùng nổi tiếng của công ty này.

Fender “Squier” là dòng đàn Guitar già rất hợp lý với những người mới tập chơi đàn. Vì thế đây được coi là những cây đàn cạnh tranh mạnh với đàn Guitar Trung Quốc.

Gibson Guitars Acoustic


Gibson là thương hiệu đàn sánh ngang với Fender về độ nổi tiếng. Đây cũng là thương hiệu đàn được người tiêu dùng nhớ đến với những cây Guitar điện chất lượng hoàn hảo. Bên cạnh Guitar điện thì thương hiệu cũng rất nổi tiếng với Guitar Acoustic. Dòng sản phẩm Guitar Acoustic của Gibson được những người chơi nhạc Bluegrass, Rockabilly và Jazz rất ưa chuộng.

Martin Acoustic Guitar

Thương hiệu CF Martin & Co là một thương hiệu đàn Guitar đã được các nghệ sĩ, nhóm nhạc nổi tiếng trên thế giới sử dụng như: Paul McCartney, Eric Clapton,… Đây là một công ty được đánh giá là rất uy tín trong ngành sản xuất Guitar Acoustic. Các loại phụ kiện của đàn do công ty này sản xuất với mác Martin cũng được người tiêu dùng rất đón nhận.

Ovation Guitars


Ovation lại là một thương hiệu thuộc sở hữu của Fender. Tuy nhiên những cây đàn do Ovation sản xuất lại được thiết kế rất đặc biệt, khác xa so với các dòng của Fender. Các thiết kế của Ovation Guitar giúp giảm âm dội lại khi chơi thông qua một amp. Bên cạnh đó các lỗ âm thanh cũng được khác biệt với rất nhiều lỗ nhỏ lên cao hơn trên thân đàn. 

Taylor Acoustic Guitar


Đây là một công ty có trụ sở tại California và được bắt đầu bởi Bob Taylor. Taylor Guitars được những người chơi nhạc ưa chuộng bởi những dòng đàn Guitar điệnGuitar Acoustic. Tuy nhiên dòng Guitar Acoustic vẫn nổi trội hơn Guitar điện nhiều. Các cây đàn của thương hiệu Taylor có giá khá cao.

Taylor Guitar thiết kế cần đàn rất đặc biệt:  họ sử dụng một mảnh gỗ cho đến phím 19, thiết kế đỡ cần đàn đến phím 14 và phần còn lại dán vào thùng đàn. Tính năng này sẽ giúp cần đàn Guitar Acoustic có thể điều chỉnh linh hoạt, dễ dàng hơn.
NHACCUTIENDAT.VN

Wesite: nhaccutiendat.vn là website thuộc quyền quản lý của Trung tâm nhạc cụ Tiến Đạt. Đây là đại lý độc quyền của thương hiệu VALOTE HANDMADE GUITAR, và là đại lý chính thức của Yamaha Việt Nam, chuyên cung cấp các loại nhạc cụ đa dạng như: Piano, Organ, Guitar,…

Địa chỉ Showroom trên toàn quốc:
  • Tại Hà Nội: Showroom: 71 và 75 Quan Hoa, Cầu Giấy, HN - 04.666.39953 - 0917.456.328 - 090.321.6609
  • Tại thành phố Hồ Chí Minh:
    • Showroom: 91 Điện Biên Phủ - P.15, Q.Bình Thạnh - TPHCM
(Từ hàng xanh đi về hướng cầu Điện Biên Phủ 700m)
08.35144875 - 09456.110.11 / Fax: 0835118092
    • Showroom: 310 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 3, Quân 3, TP. HCM
083.5050.345 - 0938.77.0002

Website: http://nhaccutiendat.vn/ - Fanpage: https://www.facebook.com/nhaccutiendat/

Từ khóa tìm kiếm phổ biến: mua đàn organ ở đâu hà nội, đàn guitar chất lượng cao, dan organ casio gia re, mua piano gia re, Đàn Organ hà nội, Trống điện tử Yamaha

0 nhận xét:

Đăng nhận xét