Thứ Sáu, 7 tháng 7, 2017

Một số mẫu đàn Organ Yamaha biểu diễn nhỏ gọn

Yamaha là một trong những thương hiệu được ưa chuộng hàng đầu tại thị trường nhạc cụ Việt Nam. Hàng trăm mẫu đàn của mỗi dòng đàn mang đến cho khách hàng sự lựa chọn đa dạng và đáp ứng được cả những yêu cầu khó tính nhất. Dưới đây, trung tâm nhạc cụ Tiến Đạt xin giới thiệu đến bạn một số mẫu đàn Organ Yamaha có thiết kế nhỏ gọn dùng trong biểu diễn nghiệp dư.

Organ Yamaha PSR-F50


Mẫu đàn Yamaha PSR-F50 là cây đàn Organ rẻ nhất hiện nay của Yamaha này không phải là sự lựa chọn những người chơi đàn chuyên nghiệp sử dụng. Tuy nhiên, đây lại là loại đàn lý tưởng được những người mới học chơi và biểu diễn nghiệp dư khá ưa thích. Mục tiêu ban đầu của hãng Yamaha khi cho ra thị trường sản phẩm PSR-F50 chính là mang đến một mẫu đàn đơn giản và thân thiện cho người dùng. Ngay sau khi ra mắt thị trường, đàn organ Yamaha PSR-F50 đã chinh phục được phần lớn người chơi chính bởi sự đơn giản đó.

Bên cạnh yếu tố thân thiện với người dùng bởi thiết kế đơn giản, sự gọn nhẹ cũng là lợi thế của PSR-F50. Tuy sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ nhàng những vẫn đáp ứng được nhu cầu biểu diễn. Thân đàn có kích thước đúng chuẩn tích hợp 120 âm sắc và 114 giai điệu trên khắp thế giới. Đặc biệt, đàn organ PSR-F50 còn là sản phẩm phù hợp khi sử dụng cho những buổi biểu diễn ngoài trời bởi có phần pin khỏe và kéo dài.

Organ Yamaha NP-31


So với những cây đàn organ Yamaha khác, NP-31 có một vẻ ngoài khác hẳn. Lý do là bởi mẫu đàn organ Yamaha NP-31 được thiết kế hướng đến công dụng như một cây đàn Piano. Vậy nên không ít người ngạc nhiên khi lần đầu tiếp xúc và thấy cây đàn này không có bất kì phong cách đệm nào đi kèm. Đặc biệt, bàn phím nhạy với vận tốc là semi-weighted giúp NP-31 có phím nặng hơn các mẫu đàn organ khác. 

Ngoài ra, bộ đếm nhịp cũng là một đặc trưng của ​​Yamaha NP-31 được coi là một công cụ vô giá cho người mới bắt đầu tìm hiểu và có ý định chơi đàn organ trong thời gian dài. MIDI trong và ngoài ổ cắm giúp bạn kết nối với máy tính hoặc đàn Organ/modules âm thanh khác dễ dàng hơn. Đặc biệt, đặc điểm không loại đàn nào có được chính là đàn organ Yamaha NP31 chỉ có trọng lượng dưới 6kg. Đây sẽ là mẫu đàn lý tưởng để biểu diễn và luyện tập nếu bạn phải thường xuyên phải di chuyển. Đặc biệt, nếu bạn băn khoăn không biết nên mua đàn organ nào cho bé thì đây cũng là lựa chọn có thể tham khảo.

Organ Yamaha Psr E443


Đây cũng là một trong những mẫu đàn có thiết kế gọn nhẹ của Yamaha khi chỉ nặng 6,8kg. Đàn organ Yamaha Psr E443 không phải là lựa chọn lý tưởng nếu bạn thích một thiết kế sang trọng và cầu kỳ. Bù lại, đàn Yamaha Psr E443 với kích thước nhỏ gọn nhưng chắc chắn sẽ là người bạn không thể bỏ qua khi bạn thường xuyên di chuyển tới những địa điểm khác nhau. Cây mới có tính năng pattern mode với 10 DJ style dance grooves, rất tuyệt vời để chơi dance, 5 variation mỗi style. Đây chính là sự lựa chọn thiết thực dành cho những người chơi đàn giàu kinh nghiệm và đang tìm kiếm một sản phẩm cải tiến phục vụ cho việc biểu diễn cũng như sáng tác âm nhạc cho riêng mình.

Trung tâm nhạc cụ Tiến Đạt là đại lý phân phối nhạc cụ Yamaha chính hãng trên toàn quốc. Tại Tiến Đạt hiện cung cấp các loại nhạc cụ dân tộc và nhạc cụ phương Tây với số lượng lên tới hàng nghìn chiếc cùng đầy đủ phụ kiện kèm theo. Đặc biệt, những sản phẩm đàn guitar, Organ, đàn piano giá rẻ với chất lượng hàng đầu sẽ đáp ứng được nhu cầu của những vị khách hàng và nghệ sỹ khó tính nhất... Là công ty Yamaha độc quyền nên Tiến Đạt được hưởng chính sách giá đặc biệt từ tổng công ty Yamaha. Vì vậy, nếu bạn có nhu cầu cần mua hay cần tư vấn về nhạc cụ hãy liên hệ ngay với chúng tôi tại http://nhaccutiendat.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét