Thứ Sáu, 24 tháng 3, 2017

Đàn piano Yamaha – Gợi ý cho bạn về một số loại đàn piano cũ giá rẻ

Đàn piano được coi là loại nhạc cụ có mức chi phí cao nhất trong những loại đàn hiện nay. Tuy những cây đàn piano Yamaha cũ không có chất lượng tốt hơn các loại đàn mới nhưng vẫn có trường hợp, đàn piano cũ lại là lựa chọn lý tưởng dành cho những người chơi đàn. Nếu bạn đang có ý định mua một chiếc đàn piano cũ có mức giá rẻ thì dưới đây là một vài gợi ý bạn có thể tham khảo. 

Một số loại đàn piano Yamaha cũ chất lượng


Tùy vào điều kiện kinh tế mà mỗi người chơi đàn có thể đưa ra lựa chọn khác nhau khi mua một chiếc đàn piano. Đối với những người mới chơi piano và không có khả năng tài chính thực sự tốt thì một cây đàn piano cũ có mức giá khoảng 30 – 40 triệu có thể là gợi ý hợp lý. Để lựa chọn piano, những loại đàn được đánh giá cao ở độ bền sẽ là yếu tố cần được chú ý. Cái tên đầu tiên bạn có thể tham khảo là đàn piano Yamaha U1H. Đây là một trong những mẫu đàn piano giá rẻ cho người mới chơi được ưa chuộng nhất của thương hiệu Yamaha. Đàn piano Yamaha U1H phù hợp cho nghệ sĩ piano hay cả nhạc sĩ chuyên nghiệp và đặc biệt là có độ bền rất tốt. Một cây đàn piano U1H mới có mức giá ngoài 40 triệu và tùy thuộc vào tình trạng thực tế của cây đàn, bạn có thể mua được với mức giá phù hợp.

Khi nhắc đến những cây đàn piano cũ nhận được sự quan tâm của người chơi hiện nay thì một cái tên khác cũng không thể bỏ là đàn piano Yamaha U3H. Sở hữu những ưu điểm của mẫu đàn U1H, U2H – đàn piano U3H là một trong những sự lựa chọn được đặc biệt quan tâm cho dù là sản phẩm mới hay cũ. Là dòng piano mang đậm chất cổ điển của Yamaha, U3H có chiều cao đến 131cm tạo ra khoảng âm thanh rộng và rất lý tưởng để những người mới chơi piano có được cảm nhận về âm thanh chuẩn của Piano Yamaha.

Một số lưu ý khi chọn mua đàn piano cũ


Như đã nói ở trên, đàn piano cũ sẽ không có chất lượng tuyệt đối như những cây piano mới nhưng đôi khi vẫn là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Nếu bạn có ý định mua piano giá rẻ Yamaha cũ mà không thực sự có nhiều kinh nghiệm thì hãy đi cùng bạn bè hiểu về đàn piano để có được những tư vấn hợp lý. Bạn sẽ không gặp phải trường hợp mất nhiều tiền mà không có được chiếc đàn như ý. Ngoài ra, bạn cũng cần phải yêu cầu cửa hàng nhạc cụ cung cấp đầy đủ những giấy tờ của đàn piano cũ để biết được nguồn gốc, xuất xứ của cây đàn piano mình mua. Chúc bạn có được sự lựa chọn như ý!

Trung tâm nhạc cụ Tiến Đạt là đại lý phân phối nhạc cụ Yamaha chính hãng trên toàn quốc. Tại Tiến Đạt hiện cung cấp các loại nhạc cụ dân tộc và nhạc cụ phương Tây với số lượng lên tới hàng nghìn chiếc cùng đầy đủ phụ kiện kèm theo. Đặc biệt, những sản phẩm đàn piano Yamahađàn organ giá rẻ... với chất lượng hàng đầu sẽ đáp ứng được nhu cầu của những vị khách hàng và nghệ sỹ khó tính nhất... Vì vậy, Tiến Đạt mang đến những lợi ích tuyệt vời cho khách hàng với mức giá cạnh tranh nhất.
Mọi chi tiết xem tại http://nhaccutiendat.vn/

1 nhận xét: