Chủ Nhật, 5 tháng 3, 2017

Đàn ukulele – Một số loại đàn phù hợp cho người mới chơi

Đàn Ukulele là loại nhạc cụ được các bạn trẻ ngày nay rất yêu thích bởi hình dáng xinh xắn và âm thanh vui vẻ. Đối với những người mới chơi, việc lựa chọn loại đàn phù hợp thường gặp nhiều khó khăn bởi đây là đàn có rất nhiều kích thước mà không phải ai cũng có thể lựa chọn chính xác. Dưới đây là một số loại dan ukulele phù hợp cho những người mới chơi bạn có thể tham khảo.

Đàn Ukulele Soprano


Đàn ukulele có 4 dòng đàn phổ biến được phân biệt theo kích thước và rất nhiều những loại có kích thước đa dạng khác. Sự phong phú về loại đàn không khỏi khiến những người mới làm quen với ukulele thích thú nhưng cũng khiến cho bẹn băn khoăn trong việc chọn được loại đàn phù hợp. Lời khuyên dành cho bạn nếu muốn học chơi đàn ukulele thì Soprano là gợi ý bạn nên tham khảo. Ukulele Soprano với chiều dài 51cm là một trong những loại đàn phổ biến nhất hiện nay. Loại đàn có kích thước nhỏ nhất này sẽ phù hợp với cả người lớn lẫn trẻ em bởi kích thước nhỏ và khá dễ cầm. 

Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều loại đàn ukulele Soprano với nhiều màu sắc khác nhau mang lại cho các bạn trẻ sự thích thú khi lựa chọn. Một số loại đàn phổ biến như Ukulele White Soprano, Ukulele Black Soprano, Ukulele Blue Soprano hay đàn Ukulele Chard U-21C được các bé rất yêu thích vì sự dễ thương của cây đàn mang lại. Màu sắc đa dạng và giá thành phải chăng là ưu điểm của loại đàn ukulele nhỏ xinh này.

Đàn Ukulele Concert


Một loại đàn ukulele khác được coi là sự lựa chọn nhac cu phù hợp cho những người mới chơi là Ukulele Concert. Đây là loại ukulele có kích thước lớn hơn Soprano một chút với chiều dài 58cm. Những cây đàn ukulele Concert có thùng đàn to hơn, cần đàn dài hơn và những khe hở giữa các phím đàn cũng nhiều hơn. Concert được coi là loại đàn có kích thước cổ điển và đặc trưng cho dòng đàn Ukulele. Dòng đàn này có mức giá cao hơn ukulele Soprano một chút nhưng vẫn khá phù hợp cho những người mới chơi.

Một số loại đàn ukulele Concert nằm trong danh sách những lựa chọn cho người mới chơi là VHP01, VHP02 và Ukulele Chard U-24F. Đàn ukulele VHP01 được làm từ gỗ thông có sọc gỗ đặc trưng giản dị, thanh lịch và có tiếng đàn vang, chắc và ấm hơn với những cây đàn dòng Soprano. Concert VHP02 có màu gỗ sáng rất đẹp và sang trọng và là đàn Concert đang được yêu thích nhất hiện giờ. Dù giá thành cao hơn so với các cây khác nhưng với âm thanh vượt trội hơn rất nhiều thì cái giá này rất xứng đáng.

Trung tâm nhạc cụ Tiến Đạt cung cấp các loại nhạc cụ dân tộc và nhạc cụ phương Tây với số lượng lên tới hàng nghìn chiếc cùng đầy đủ phụ kiện kèm theo. Đặc biệt, những sản phẩm đàn Organ Yamaha, piano Yamaha với chất lượng hàng đầu sẽ đáp ứng được nhu cầu của những vị khách hàng và nghệ sỹ khó tính nhất... Là công ty Yamaha độc quyền nên Tiến Đạt được hưởng chính sách giá đặc biệt từ tổng công ty Yamaha nên Tiến Đạt mang đến những lợi ích tuyệt vời cho khách hàng với mức giá cạnh tranh nhất. Nếu bạn có nhu cầu cần mua hay cần tư vấn về nhạc cụ hãy liên hệ ngay với chúng tôi tại http://nhaccutiendat.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét