Thứ Bảy, 15 tháng 7, 2017

Đàn organ giá rẻ - Lựa chọn phù hợp cho người mới học chơi

Nhiều người bắt đầu học dan organ với tâm lý phải mua những cây đàn đắt tiền để việc học được tốt nhất. Thế nhưng, không phải ai cũng biết rằng mức giá của đàn organ không chỉ khác nhau bởi chất lượng đàn mà còn ở thiết kế. Những loại đàn organ có mức giá cao thường là một bộ máy phức tạp và dành cho những người có kinh nghiệm. Để có bước khởi đầu thuận lợi, một cây đàn organ sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.

Lý do người mới học đàn nên mua đàn organ giá rẻ


Nếu bạn đã tìm hiểu về đàn organ sẽ biết được, người loại đàn có giá rẻ hơn thường có ít tính năng hơn những cây đàn đắt tiền. Đặc điểm này không phải chứng tỏ cây đàn kém chất lượng mà nó sẽ phù hợp với những người chưa có kinh nghiệm. Một cây đàn organ đắt tiền cao cấp có tới hàng trăm nút chức năng và sự kết hợp giữa các nút sẽ là vô cùng phức tạp. Khi bắt đầu học đàn, những kiến thức về âm thanh và nhạc lý là những gì bạn cần tập trung. Một số gợi ý khi mua dan organ Yamaha bạn có thể tham khảo như Yamaha Psr E253, Psr E263 hay Psr E363

Một điểm khác bạn cũng cần chú ý là, cho dù bạn có xác định học để chơi chuyên nghiệp thì một chiếc đàn cao cấp cũng không phải là sự lựa chọn lý tưởng. Đó là bởi tuy là một loại nhạc cụ nhưng đàn Organ cũng là một thiết bị điện tử. Sau một thời gian dài học đàn, cây đàn của bạn cũng sẽ trở nên lỗi thời sau rất nhiều mẫu đàn cải tiến của nhà sản xuất. Chính vì vậy, hãy tìm hiểu thật kỹ về các loại đàn organ trước khi mua để lựa chọn được loại nhạc cụ phù hợp với nhu cầu của mình.

Những tính năng cần lưu ý khi mua đàn Organ cho người mới bắt đầu


Với những người mới học đàn organ, có một số lưu ý về chức năng cần thiết bạn cần nắm được để có sự lựa chọn chính xác. Những cây đàn có quá nhiều tính năng không phải là lựa chọn lý tưởng bởi khi mới học chơi, bạn không cần phải sử dụng những tính năng đó. Mua một cây đàn organ Yamaha đắt tiền mà không dùng hết tính năng vừa lãng phí mà đôi khi còn khiến bạn bị rối trong quá trình học. Một số tính năng cần thiết nhất đối với một cây đàn organ cho người mới học có thể kể đến như:
  • Bàn phím: 61 phím hoặc 88 phím là tốt nhất.
  • Chiều rộng bàn phím nên bằng phím đàn Piano
  • Cảm ứng phím tốt để sử dụng chuẩn xác
  • Nên hỗ trợ chạy bằng cả pin và điện để việc luyện tập không bị ảnh hưởng
  • Có tích hợp máy đếm nhịp
  • Có bàn đạp
  • Chế độ tự động tắt khi không sử dụng (tiết kiệm điện)
  • Nên có chức năng ghi âm.
Những cây dan organ gia re là lựa chọn được khuyến khích dành cho những người mới học chơi nhưng không vì thế mà bạn chọn mua đàn organ cũ. Người mới học cần một cây đàn organ có mọi chức năng chuẩn để việc học đàn được diễn ra thuận lợi.

Trung tâm nhạc cụ Tiến Đạt là đại lý phân phối nhạc cụ Yamaha chính hãng trên toàn quốc. Tại Tiến Đạt hiện cung cấp các loại nhạc cụ số lượng lên tới hàng nghìn chiếc cùng đầy đủ phụ kiện kèm theo. Đặc biệt, những sản phẩm đàn guitar, Organ, đàn piano giá rẻ với chất lượng hàng đầu sẽ đáp ứng được nhu cầu của những vị khách hàng và nghệ sỹ khó tính nhất... Vì vậy, nếu bạn có nhu cầu cần mua hay cần tư vấn về nhạc cụ hãy liên hệ ngay với chúng tôi tại http://nhaccutiendat.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét