Thứ Sáu, 7 tháng 7, 2017

Những hãng đàn piano được ưa chuộng tại Việt Nam

Đàn piano là một trong những loại nhạc cụ phổ biến nhất trên thế giới. Tại Việt Nam, đàn piano cũng nhận được sự yêu thích đặc biệt và người học chơi đàn ngày càng nhiều. Trên thị trường nhạc cụ, bạn có thể tìm thấy rất nhiều thương hiệu đàn piano được cung cấp. Dưới đây là một số cái tên quen thuộc của những hãng đàn piano được ưa chuộng tại Việt Nam.

Đàn piano Kawai


Đây là một trong những thương hiệu đàn piano được ưa chuộng tại Việt Nam cũng như trên toàn thế giới. Đàn piano Kawai là sản phẩm của công ty Kawai được sáng lập bởi Koichi Kawai tại Nhật Bản vào năm 1927. Những dòng sản phẩm piano cơ và piano điện của Kawai luôn được chú trọng về chất lượng cũng như âm thanh. Theo thời gian, những loại đàn piano của Kawai liên tục phát triển và đưa ra thị trường những sản phẩm đàn cao cấp. Không chỉ ở Việt Nam mà đàn piano Kawai còn có mặt trên các sân khấu hòa nhạc khắp thế giới. Sở hữu thiết kế đẹp cùng âm thanh tuyệt vời, đàn piano Kawai là một trong những cái tên được yêu thích hàng đầu tại Việt Nam. 

Đàn piano Yamaha


Đây chính là thương hiệu đàn piano có mặt tại Việt Nam sớm nhất và có sự phổ biến rộng rãi nhất trên thị trường hiện nay. Thương hiệu Yamaha được Torakusu Yamaha sáng lập vào năm 1887 tại thành phố Hamamatsu, quận Shizouaka, Nhật Bản. Sau gần 150 phát triển, Yamaha đã trở thành cái tên khổng lồ trên thị trường nhạc cụ thế giới. Điểm khác biệt của nhạc cụ Yamaha nói chung và đàn piano Yamaha nói riêng chính là sự phong phú về mẫu mã thiết kế và mức giá thành phù hợp với tài chính của nhiều đối tượng khách hàng.

Những sản phẩm đàn piano Yamaha có thiết kế đẹp cả về ngoại hình lẫn âm thanh. Hiện nay, thị trường đàn piano và giới chuyên môn không chỉ đánh giá cao thương hiệu Yamaha ở chất lượng về dòng piano cơ mà còn cả dòng piano điện. Tại Việt Nam, những cây đàn piano Yamaha được dùng nhiều trong chương trình giảng dạy của các trường nhạc, sân khấu biểu diễn. Đây cũng là một trong những thương hiệu nhạc cụ được ưa chuộng trên toàn thế giới.

Đàn piano Casio


Một cái tên cũng khá phổ biến tại thị trường nhạc cụ Việt Nam chính là đàn piano Casio. Gần đây, những loại piano điện Casio đã có những cải tiến đáng kể về thiết kế cũng như âm sắc. Đặc biệt, độ nhạy phím và tiếng piano được cải thiện rất nhiều. Piano điện Casio có mức giá tương đối bình dân nhưng chất lượng thì khá tốt.

Trung tâm nhạc cụ Tiến Đạt là đại lý phân phối nhạc cụ Yamaha chính hãng trên toàn quốc. Tại Tiến Đạt hiện cung cấp các loại nhạc cụ dân tộc và nhạc cụ phương Tây với số lượng lên tới hàng nghìn chiếc cùng đầy đủ phụ kiện kèm theo. Đặc biệt, những sản phẩm đàn piano Yamaha, đàn organ, guitar, trống cajon... với chất lượng hàng đầu sẽ đáp ứng được nhu cầu của những vị khách hàng và nghệ sỹ khó tính nhất... Vì vậy, Tiến Đạt mang đến những lợi ích tuyệt vời cho khách hàng với mức giá cạnh tranh nhất.
Mọi chi tiết xem tại http://nhaccutiendat.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét