Thứ Bảy, 28 tháng 1, 2023

Cùng tìm hiểu các loại đàn guitar Classic Yamaha được yêu thích

Đàn guitar là loại nhạc cụ được yêu thích và sử dụng phổ biến đối với những người yêu nhạc suốt nhiều năm qua. Cùng với đàn guitar Acoustic được sử dụng trong đệm hát thì các loại đàn Classic cũng khẳng định sức hút riêng của mình. Thương hiệu nhạc cụ Yamaha là cái tên mang đến những sự lựa chọn đàn guitar chất lượng được yêu thích trên toàn thế giới. Hãy cùng tìm hiểu các loại đàn guitar Classic Yamaha được yêu thích qua bài viết dưới đây của trung tâm nhạc cụ Tiến Đạt.

Đàn guitar Classic Yamaha series C



Khi nhắc đến đàn guitar Classic thì nhiều người chỉ nghĩ đến loại đàn dùng trong biểu diễn độc tấu, hòa tấu nhạc cổ điển. Tuy nhiên thương hiệu Yamaha còn mang đến những thiết kế đa dạng hơn để bạn có thể lựa chọn. Series C là dòng đàn guitar cổ điển phù hợp với người chơi là trẻ em và những ai mới bắt đầu học đàn. Đây là dòng đàn guitar Classic Yamaha có mức giá rẻ nhưng vấn đáp ứng các yêu cầu về âm thanh chuẩn, thiết kế đẹp và chất lượng. Thiết kế đơn giản và âm thanh hay sẽ là lựa chọn để bạn mới học guitar yên tâm khi bắt đầu.

Đàn guitar Classic Yamaha series CGS



So với dòng đàn guitar Classic series C thì mức giá và chất lượng Series CGS của Yamaha có sự chênh lệch. Có thể lấy model đàn guitar Yamaha CGS 104A làm ví dụ tiêu biểu cho dòng đàn guitar cổ điển được yêu thích này. Thiết kế đầu đàn làm bằng gỗ vân sam, phía sau và hai bên đàn bằng meranti, cần đàn bằng gỗ nato, fingerboard sử dụng gỗ cẩm lai. Với chất lượng được đảm bảo ở từng chi tiết, những cửa hàng bán đàn guitar có sản phẩm đàn dòng Series CGS của Yamaha có thể làm hài lòng những người chơi đàn khó tính.

Đàn guitar Classic Yamaha series CG



Series CG là dòng đàn truyền thống chất lượng cao được người chơi guitar cổ điển đặc biệt ưa chuộng của Yamaha. Một cái tên nổi bật của dòng đàn này có thể kể đến là Yamaha CG 111C với âm thanh hay lý tưởng và giai điệu cân bằng. Một điểm nhấn đặc biệt của dòng sản phẩm đàn guitar này chính là có độ bền lý tưởng. Những mẫu đàn guitar Classic Yamaha series CG có thiết kế một bên đàn hơi mỏng hơn so với bên còn lại mang đến sự khác biệt về chất lượng âm thanh. Ngoài ra, lớp sơn ngoài cùng mỏng hơn giúp âm thanh có được độ vang và thanh thoát hơn.

Đàn guitar Classic Yamaha series NTX



Trong các thiết kế đàn guitar Yamaha Classic thì những model thuộc series NTX có kiểu dáng hiện đại hơn. Điều này cũng có ảnh hưởng không nhỏ đến các sử dụng đàn khi chơi của mỗi người. Cần đàn guitar NTX hẹp và có 14 phím là điểm khác biệt đầu tiên bạn cần lưu ý. Ngoài ra, hình dáng thùng đàn cutaway và có tích hợp bộ khuếch đại cũng mang lại sức hút cho dòng guitar cổ điển đặc biệt này. Mức giá đàn guitar Classic Yamaha series NTX có giá khá cao nhưng vẫn là sự lựa chọn được người chơi đàn guitar đặc biệt yêu thích. 

Hy vọng những thông tin trong “Cùng tìm hiểu các loại đàn guitar Classic Yamaha được yêu thích” đã mang lại cho bạn những tham khảo hữu ích. Hãy liên hệ với Thành Đạt THADACO để được tư vấn chi tiết.

Bạn nên mua đàn guitar ở đâu uy tín và chất lượng? Trung tâm nhạc cụ Tiến Đạt là địa chỉ mua bán đàn guitarban dan organ yamahađàn Ukulele concert tphcmbán đàn organ roland, piano uy tín hàng đầu hiện nay. Tại Tiến Đạt hiện cung cấp các loại nhạc cụ số lượng lên tới hàng nghìn chiếc cùng đầy đủ phụ kiện kèm theo. Đặc biệt, những sản phẩm đàn guitarOrgan, đàn piano Yamaha giá rẻ, Dan Gutiar FENDER, đàn Guitar TAYLOR, sáo Việt Nam, trống điện tử ROLAND, đàn Ukulele concert tphcm với chất lượng hàng đầu sẽ đáp ứng được nhu cầu của những vị khách hàng và nghệ sỹ khó tính nhất... Vì vậy, nếu bạn có nhu cầu cần mua hay cần tư vấn về nhạc cụ hãy liên hệ ngay với chúng tôi tại http://nhaccutiendat.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét