Thứ Bảy, 11 tháng 3, 2023

Lựa chọn nhạc cụ và phương pháp học chơi đàn guitar

Đàn guitar là loại nhạc cụ phổ biến hàng đầu thế giới suốt nhiều thế kỷ qua. Không chỉ dành cho những nhạc công chuyên nghiệp mà đàn guitar được những người yêu nhạc lựa chọn để học chơi khi muốn có thêm một khả năng hay chỉ đơn giản là để giải trí. Đàn guitar có thể dễ học, dễ chơi và có giá thành phải chăng nên việc sở hữu một chiếc đàn không phải việc quá khó khăn. Trong bài viết dưới đây, trung tâm nhạc cụ Tiến Đạt xin gửi đến một số thông tin giúp bạn lựa chọn nhạc cụ và phương pháp học chơi đàn guitar phù hợp.

Lựa chọn loại đàn khi bắt đầu học



Việc lựa chọn loại đàn guitar nào khi bắt đầu học chơi guitar là điều quan trọng nhất giúp bạn có thể học một cách tốt nhất. Nếu bạn thích chơi những bản nhạc đệm hát thì đàn guitar acoustic có thể là sự lựa chọn phù hợp. Tuy nhiên, một cây đàn classic cũng có thể là lựa chọn lý tưởng khi có thể thể hiện tốt dòng nhạc trữ tình, những bản nhạc cổ điển. Chính vì vậy, trước khi chọn mua một cây đàn guitar cụ thể thì bạn hãy xác định mong muốn của mình với loại nhạc cụ này.

Một điểm cũng khiến người mới học chơi đàn guitar lo lắng là không biết nên bắt đầu với một cây đàn guitar đắt tiền hay loại guitar giá rẻ. Đối với những người mới học thì yêu cầu cho cây đàn guitar không quá cao và không nhất thiết phải sử dụng những cây đàn đắt tiền. Bạn có thể tham khảo ý kiến của những người có kinh nghiệm và nhân viên tư vấn để có được sự lựa chọn tốt nhất mà chi phí không quá đắt. Tuy nhiên, bạn cũng không nên vì tiết kiệm mà chọn một chiếc đàn guitar giá rẻ nhưng lại không có được âm thanh chuẩn khiến việc học bị ảnh hưởng không nhỏ.

Phương pháp học guitar



Nhiều người bắt đầu học chơi đàn guitar với tâm lý băn khoăn không biết nên học đàn guitar theo tài liệu trên internet hay đi học với sự hướng dẫn của giáo viên. Điều này sẽ tùy mục đích của bạn khi quyết định học chơi guitar cũng như thời gian bạn định dành cho loại nhạc cụ này là bao nhiêu. Việc học chơi theo những video hướng dẫn trên mạng internet cũng có nhiều sự thuận lợi. Tuy nhiên, bạn cũng có thể gặp những điều hạn chế với phương pháp này bởi vấn đề thắc mắc bạn gặp phải sẽ không được tháo gỡ kịp thời. Bên cạnh đó, việc học đàn guitar với giáo viên hướng dẫn cũng sẽ giúp bạn có được một nền tảng kiến thức vững vàng hơn.

Dù là lựa chọn phương pháp nào thì việc thực hiện theo đúng bài bản cũng là lựa chọn giúp bạn có được kiến thức nền chuẩn, tránh thói quen xấu và tự tin trong khi học tập, biểu diễn. Với một phương pháp đúng đắn, mỗi ngày bạn chỉ cần 1 ngày tập đàn khoảng 20-30 phút và sau đó bạn có thể chơi tốt. Có thể nói đàn guitar là loại đàn “bình dân” khi sự phổ biến của nó có ở mọi nơi và việc học cũng không quá phức tạp. Lựa chọn nhạc cụ và phương pháp học chơi đàn guitar sẽ góp phần vào thành công của bạn. Hãy liên hệ với trung tâm nhạc cụ Tiến Đạt để được tư vấn chi tiết. Chúc bạn thành công!

Mua đàn piano ở đâu uy tín và chất lượng? Trung tâm nhạc cụ Tiến Đạt là địa chỉ mua bán đàn guitar, ban dan organ yamaha, đàn Ukulele concert tphcm, bán đàn organ roland, piano uy tín hàng đầu hiện nay. Tại Tiến Đạt hiện cung cấp các loại nhạc cụ số lượng lên tới hàng nghìn chiếc cùng đầy đủ phụ kiện kèm theo. Đặc biệt, những sản phẩm đàn guitarOrgan, đàn piano Yamaha giá rẻ, Dan Gutiar FENDER, đàn Guitar TAYLOR, sáo Việt Nam, trống điện tử ROLAND, đàn Ukulele concert tphcm với chất lượng hàng đầu sẽ đáp ứng được nhu cầu của những vị khách hàng và nghệ sỹ khó tính nhất... Vì vậy, nếu bạn có nhu cầu cần mua hay cần tư vấn về nhạc cụ hãy liên hệ ngay với chúng tôi tại http://nhaccutiendat.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét