Thứ Bảy, 27 tháng 8, 2016

Bí quyết “bỏ túi” khi chọn mua đàn Organ cho bé yêu

Cũng giống như Piano, Organ là một trong những loại đàn mà các bậc phụ huynh cho con em theo học nhiều nhất. Sau khi cho con theo học, bố mẹ thường có xu hướng mua riêng cho con một cây đàn để con có thể tự luyện tập tại nhà cho thành thạo hơn. Tuy nhiên, các bố mẹ thường không biết nên lựa chọn cho con mình loại đàn Organ nào thì phù hợp với bé.


 Dưới đây NHACCUTIENDAT.VN sẽ gọi ý cho bố mẹ cách lựa chọn được một cây đàn ưng ý dành cho bé.


Các vấn đề mà bố mẹ thường quan tâm khi chọn mua đàn Organ cho bé là: chọn thương hiệu nào? Loại đàn nào? Tính năng của nó ra sao? Có dễ sử dụng hay không? Và giá tiền như thế nào?

Khi chọn mua đàn Organ cho bé, NHACCUTIENDAT.VN khuyên bố mẹ nên chọn các thương hiệu có giá tầm trung hoặc rẻ, bởi bé sẽ chơi đàn trong mấy năm, khi lớn bé sẽ đổi sang cây đàn khác phù hợp hơn. Hơn nữa lúc đó bé mới tập chơi nên bố mẹ để cho bé luyện tập, mua đàn đắt tiền quá gần như là “rất phí”.

Tuy nhiên, lựa chọn đàn giá rẻ không phải là kém chất lượng mà vẫn đảm bảo được những tính năng cần thiết cho bé có thể học được.

Thương hiệu đàn Organ giá rẻ cho bé
Các thương hiệu đàn Organ hiện nay được bày bán rất nhiều ở Việt Nam như: Korg, Yamaha, Roland, Kawai,… Nhưng khi nhắc đến thương hiệu giá rẻ thì không thể không kể đến Casio. Thương hiệu đàn Organ Casio đến từ Nhật Bản, được thị trường Việt Nam cũng như thế giới rất ưa chuộng trong việc giảng dạy.

Đàn Organ Casio dành cho phân khúc học sinh và trẻ nhỏ, nên các tính năng rất dễ sử dụng, phù hợp với những người mới tập chơi. Vì vậy lựa chọn thương hiệu này cho bé để bé dễ tập lại còn rẻ là một sự lựa chọn rất hợp lý.


Tuy nhiên, nhiều phụ huynh lại băn khoăn rằng rẻ như vậy thì chất lượng sẽ ra sao? Bố mẹ hãy yên tâm nha. Những cây đàn Organ Casio này được bảo hành đến 24 tháng, nên mọi vấn đề hỏng hóc bố mẹ đều có thể đem đi bảo hành.

Như vậy, tóm lược lại rằng, thương hiệu đàn Organ Casio là một thương hiệu mà bố mẹ nên lưu tâm khi chọn mua đàn cho bé mới tập chơi.

Những tính năng nào cần có ở một đàn Organ cho bé 
Vì bé còn nhỏ, mới tập chơi nên bố mẹ chỉ cần mua một cây đàn có những tính năng cơ bản nhất. Bàn phím đảm bảo 61 phím, có cảm ứng tốt. Bố mẹ nên lựa chọn cây đàn có hỗ trợ chạy cả bằng pin và điện. Những chức năng khác cần có như: Chế độ tự động tắt khi không sử dụng (tiết kiệm điện) bởi các bé không nên tiếp xúc với điện, hoặc cũng hay quên tắt đàn, có tích hợp máy đếm nhịp, có chức năng ghi âm, có bàn đạp, kết nối tai nghe để dễ dàng luyện tập hơn, có điểm kết nối với USB, thẻ nhớ.

Những dòng Organ Casio tốt dành cho bé
NHACCUTIENDAT.VN gợi ý đến các bố mẹ dòng đàn Organ Casio CTK- 1250 dành cho các bé bởi sự gọn nhẹ và đáp ứng được đầy đủ những chức năng cơ bản nhất của một chiếc đàn Organ mà Tiến Đạt đã nêu ở trên.
NHACCUTIENDAT.VN

Trung tâm nhạc cụ Tiến Đạt (NHACCUTIENDAT.VN) là đại lý độ quyền của thương hiệu VALOTE HANDMADE GUITAR, và là đại lý chính thức của Yamaha Việt Nam, chuyên cung cấp các loại nhạc cụ đa dạng như: Piano, Organ, Guitar,…

Địa chỉ Showroom trên toàn quốc:
  • Tại Hà Nội: Showroom: 71 và 75 Quan Hoa, Cầu Giấy, HN - 04.666.39953 - 0917.456.328 - 090.321.6609
  • Tại thành phố Hồ Chí Minh:
    • Showroom: 91 Điện Biên Phủ - P.15, Q.Bình Thạnh - TPHCM
(Từ hàng xanh đi về hướng cầu Điện Biên Phủ 700m)
08.35144875 - 09456.110.11 / Fax: 0835118092
    • Showroom: 310 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 3, Quân 3, TP. HCM
083.5050.345 - 0938.77.0002

Website: http://nhaccutiendat.vn/ - Fanpage: https://www.facebook.com/nhaccutiendat/

Từ khóa tìm kiếm phổ biến: Dan Guitar cho tre em, mua đàn organ ở đâuban dan guitar Yamaha, mua guitar o dau, địa chỉ bán đàn organ ở hà nội, địa chỉ mua đàn organ ở hà nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét