Thứ Ba, 23 tháng 1, 2018

Đàn ukulele – Nhạc cụ được trẻ em yêu thích

Trẻ em yêu thích âm nhạc hiện nay được tiếp xúc và học chơi các loại nhạc cụ khá dễ dàng. Đàn piano hay đàn organ là những lựa chọn được khá nhiều phụ huynh lựa chọn cho con học chơi. Thế nhưng không ít bé lại dành tình cảm đặc biệt cho những cây đàn ukulele xinh xắn và vui nhộn. Chơi đàn ukulele làm nhiều bé có cảm giác như được chơi những cây đàn guitar tí hon. Đặc biệt, âm thanh trong trẻo và vui nhộn của loại nhạc cụ này sẽ khiến trẻ vô cùng thích thú. 

Nhạc cụ phù hợp với trẻ 


Sở hữu hình dáng xinh xắn, đàn ukulele đang được các bạn trẻ và cả trẻ em đặc biệt yêu thích. Thay vì áp lực bởi những cây đàn piano, organ đắt tiền thì việc học chơi đàn ukulele là một lựa chọn khá thú vị. Bên cạnh hình dáng giống với một cây đàn guitar thì kích thước của loại nhạc cụ này cũng khiến bé học chơi dễ dàng hơn. Một số kích thước đàn ukulele cha mẹ có thể tham khảo để lựa chọn cho trẻ như: Soprano ukulele dài 53,34cm; Concert ukulele dài 58,42cm; Tenor dài 66,04cm và Baritone dài 76,2cm. 

Loại nhạc cụ có kích thước như đàn ukulele sẽ là lựa chọn lý tưởng cho trẻ có thể chơi mà không quá gồng mình. Đặc biệt, những cây đàn ukulele hiện nay có cả những màu sắc đa dạng, tươi sáng cũng khiến trẻ em thích thú. Loại nhạc cụ này có âm thanh vui nhộn và rất sôi động phù hợp với lứa tuổi, sự phát triển của trẻ. Một đặc điểm khác khiến đàn ukulele phù hợp với trẻ em chính là nhạc cụ này khá dễ chơi. Chỉ với khoảng thời gian 1 tuần là trẻ có thể chơi những bài nhạc đơn giản. 

Chọn đàn ukulele cho trẻ 


Một cây đàn ukulele phù hợp sẽ giúp trẻ tự tin trong việc học chơi và nâng cao trình độ nhanh hơn. Điều đó giúp cho các bé dễ dàng thể hiện bản thân và biểu diễn trước mọi người. Những cây đàn ukulele xinh xắn, ngộ nghĩnh sẽ giúp bé vui vẻ hơn khi học và chơi đàn. Sự đa dạng trong kích thước cũng như âm thanh của đàn ukulele có thể đáp ứng sở thích của nhiều người. Loại ukulele Soprano rất nhỏ có thể được chơi bởi em bé 5 tuổi mà không gặp khó khăn gì khi cầm đàn. 

Không khó để bạn có thể tìm thấy một cây đàn ukulele với mức giá chỉ vài trăm nghìn đồng mà chất lượng phù hợp với khả năng chơi của trẻ. Những cây đàn này thường là loại Soprano và có nhiều màu sắc dễ thương phù hợp với trẻ em. Loại đàn này có chất lượng âm thanh cho những ai muốn làm quen với đàn và học những kỹ thuật cơ bản. Nếu trẻ có ý định nghiêm túc trong việc học và chơi đàn ukulele lâu dài thì một cây đàn chất lượng có mức giá từ 700 đến hơn 900 nghìn đồng được coi lựa chọn khá phù hợp.

Trung tâm nhạc cụ Tiến Đạt là địa chỉ mua bán đàn ukulele TPHCM, organ, piano uy tín hàng đầu hiện nay. Tại Tiến Đạt hiện cung cấp các loại nhạc cụ số lượng lên tới hàng nghìn chiếc cùng đầy đủ phụ kiện kèm theo. Đặc biệt, những sản phẩm đàn guitar, Organ, đàn piano Yamaha giá rẻ với chất lượng hàng đầu sẽ đáp ứng được nhu cầu của những vị khách hàng và nghệ sỹ khó tính nhất... Vì vậy, nếu bạn có nhu cầu cần mua hay cần tư vấn về nhạc cụ hãy liên hệ ngay với chúng tôi tại http://nhaccutiendat.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét