Thứ Hai, 26 tháng 2, 2018

Đàn ukulele - Cảm hứng không chỉ đến từ âm thanh

Đàn ukulele được biết đến là loại nhạc cụ mang tới cho người nghe và cả người chơi những âm thanh, giai điệu vui vẻ. Hình dáng nhỏ xinh và khá dễ chơi khiến cho đàn ukulele được các bạn trẻ ngày nay rất yêu thích. Một điểm khá đặc biệt của đàn ukulele so với những nhạc cụ khác là thùng đàn thường được vẽ trang trí những họa tiết theo sở thích của người chơi. Trong bài viết này, mời bạn hãy cùng chúng tôi ngắm nhìn những cây đàn được trang trí đầy ấn tượng do nghệ sĩ người Australia Salty Hippie thực hiện. 


Những hoạt động nghệ thuật luôn mang lại cảm hứng và cảm hứng đó lại khiến nhiều người yêu thích đến mức cũng muốn trở thành nghệ sĩ. Đó là những gì bạn có thể nghĩ đến khi ngắm nhìn những bức tranh ấn tượng được thực hiện trên cây đàn ukulele này.



Thông thường những cây đàn ukulele chỉ có màu nguyên bản là màu gỗ. Tuy nhiên, việc vẽ hay sơn thùng đàn cũng rất phổ biến và là đặc điểm các em nhỏ rất thích. Tùy vào giá thành của cây đàn ukulele mà những bức vẽ trên thùng đàn sẽ có sự khác nhau.


Dù những họa tiết trang trí trên đàn ukulele có thể khác nhau nhưng thường khá đơn giản. Có thể nói, hình ảnh những cây đàn ukulele do Salty Hippie thực hiện trang trí mang lại ấn tượng và cảm hứng rất lớn với người xem.


Với tài năng của mình, Salty Hippie khiến những chiếc dan ukulele không chỉ có vẻ ngoài đơn thuần của một loại nhạc cụ mà còn như một tác phẩm nghệ thuật. Sự tinh tế và ấn tượng là điều mà bất cứ ai cũng có thể chiêm ngưỡng thấy.


Đàn ukulele là loại nhạc cụ đại diện cho sự vui vẻ và luôn mang đến sự mới mẻ trong cuộc sống. Chỉ cần một thời gian học đàn ngắn là bạn có thể chơi được những bản nhạc vui vẻ đầy thú vị. Đây là lý do vì sao đàn ukulele ngày càng trở nên phổ biến. 


 Cùng với âm thanh đầy cuốn hút, việc trang trí cho cây đàn ukulele những họa tiết mới cũng sẽ mang đến cho bạn cảm hứng không nhỏ trong việc chơi đàn. Có thể nói, đàn ukulele là loại nhạc cụ mang lại sự thú vị đặc biệt mà những người yêu âm nhạc không nên bỏ qua.


Bằng tài năng của mình, Salty Hippie đã thổi một màu sắc mới vào các loại nhạc cụ như đàn guitar hay Ukulele và biến chúng thành các tác phẩm nghệ thuật lung linh và ấn tượng hơn cả những bức tranh vẽ thông thường.

Trung tâm nhạc cụ Tiến Đạt là địa chỉ mua bán đàn ukulele TPHCM, organ, piano uy tín hàng đầu hiện nay. Tại Tiến Đạt hiện cung cấp các loại nhạc cụ số lượng lên tới hàng nghìn chiếc cùng đầy đủ phụ kiện kèm theo. Đặc biệt, những sản phẩm đàn guitar, Organ, đàn piano Yamaha giá rẻ với chất lượng hàng đầu sẽ đáp ứng được nhu cầu của những vị khách hàng và nghệ sỹ khó tính nhất... Vì vậy, nếu bạn có nhu cầu cần mua hay cần tư vấn về nhạc cụ hãy liên hệ ngay với chúng tôi tại http://nhaccutiendat.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét