Thứ Ba, 22 tháng 11, 2016

Đàn ukulele – nhạc cụ khiến các cô nàng mê mẩn!

Những bạn gái xinh xắn yêu âm nhạc và đang tìm kiếm một nhạc cụ có thể theo chân bạn trên mọi nẻo đường thì đàn Ukulele quả là một lựa chọn tuyệt vời. Nhắc đến loại đàn này, người ta sẽ nhớ đến ngay hai từ dễ thương và gần gũi. Dễ thương từ tên gọi, âm thanh cho đến hình dáng. Cùng tìm hiểu xem loại đàn Ukulele này có gì mà quyến rũ tất cả mọi người nhé!



Phiên bản mini của đàn guitar cao cấp

Từ ánh mắt đầu tiên, nhìn đàn Ukulele bạn sẽ liên tưởng ngay đến đàn guitar. Hay có những bạn gái trót mang lòng yêu say đắm cây đàn guitar nhưng lại chưa đủ lớn để cầm được nó, hay đang đi tìm một người bạn “nhỏ nhắn” hơn để dễ sử dụng nên đã tìm đến Ukulele. Tuy nhiên, Ukulele sẽ  cưa đổ bạn ngay lập tức vì nét độc đáo của nó nhé!

- Kích thước nhỏ nhắn, tiện lợi cho bạn mang theo. Bạn có thể thể hiện tình yêu âm nhạc của mình bất kỳ nơi nào khiến bạn rung động

- Giai điệu và âm lượng của Ukulele rất đa dạng với kích cỡ và cấu tạo khác nhau

- Hình dáng đa dạng, nhiều màu sắc hiện đại phù hợp với những cô nàng điệu đà duyên dáng

- Các chơi “cực dễ” , bạn có thể dễ dàng chinh phục trong thời gian ngắn nhất là có thể thỏa tự mình làm nên những bản nhạc tuyệt vời!

Giá cả cực hấp dẫn - xứng đáng là ngôi sao giải trí hạng A

Bạn đang muốn tự tay mình làm nên những bản nhạc độc đáo mang đậm cá tính riêng. Bạn luôn bị ấn tượng bởi hình ảnh của những cô nàng xinh yêu vừa đàn vừa hát trước camera.  Thế nhưng bạn chỉ có một khoản chi “khiêm tốn” cho nhạc cụ của mình thì đàn Ukulele là sự lựa chọn số một. Với số tiền khoảng vài trăm nghìn đồng đến dưới 2 triêu, bạn đã đủ tậu ngay cho mình một cây đàn ukulele cao cấp. 

Tùy theo nhu cầu sử dụng bạn có thể lựa chọn các loại đàn thông dụng như sau:

- Soprano dài khoảng 53 cm là loại đàn thông dụng và được ưa chuộng nhất, thường có 12 đến 14 phím được lên dây với thứ tự Sol, Do, Mi, La.

- Concert là loại đàn Ukulele khá giống với Soprano nhưng có kích cỡ to hơn (dài khoảng 58cm) và ấm thanh ấm hơn, phù hợp với những người thích cầm đàn chắc chắn, vừa tay.

- Tenor với độ dài 66cm, gồm 17 đến 19 phím được lên dây đầy đủ. Đây là loại phù hợp với những bạn thích chơi độc tấu. Bạn có thể vừa đàn vừa hát những bạn nhạc siêu hay với cây đàn này.
- Baritone là cây đàn Ukulele có kích thước lớn nhất được lên 4 dây đần như đàn guitar gồm Re, Sol, Si, Mi giúp bạn thể hiện chuyên nghiệp hơn với những bản nhạc của mình. 

Đàn Ukulele được giới trẻ bình chọn là một trong những loại nhạc cụ HOT nhất hiện nay. Với những ưu điểm về sự tiện lợi, dễ học, dễ chơi, giá rẻ giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí tốt nhất. Nếu bạn đang phân vân không biết mua đàn chính hãng với giá rẻ nhất ở đâu, hãy đến ngay nhaccutiendat.vn . Chúng tôi tự hào là thương hiệu cung cấp các loại đàn chính hãng tốt nhất được khách hàng tin dùng.

Mọi thông tin chi tiết xem tại: http://nhaccutiendat.vn/
Keywords: Đàn UKulele, Trống điện tử Yamaha, Dan Piano

0 nhận xét:

Đăng nhận xét