Thứ Sáu, 16 tháng 12, 2016

Kiểm chứng đàn piano Yamaha “chính hãng” qua nơi sản xuất dựa trên số serial!

Tập đoàn Yamaha Kabushiki-gaisha – cha đẻ của các nhãn hiệu đàn piano Yamaha đã ra đời hơn 127 năm nay, là một thương hiệu sản xuất đàn piano hàng đầu thế giới. Tại Việt Nam, nhãn hiệu Yamama luôn là lựa chọn ưu tiên hàng đầu được người tiêu dùng lựa chọn. Vậy nên, chúng tôi xin chia sẻ một tip nhỏ sau đây để giúp bạn xác định cây đàn mình mua được sản xuất ở đâu và có thực sự “chính gốc” không nhé!



Hiện nay, trên thế giới có 6 nhà máy sản xuất đàn piano Yamaha chính hãng gồm
- Hamamatsu, Nhật Bản
- Thomaston, Georgia
- South Haven, Michigan
- Jakarta, Indonesia
- Hàng Châu, Trung Quốc
- Đào Viên, Đài Loan

Nhằm giúp khách hàng phân biệt được cây đàn mình mua được sản xuất ở đâu, Yamaha đã đặt các ký tự đứng trước số serial tương ứng với nơi sản xuất của cây đàn đó.

- Các model sản xuất trước năm 1996 có số seri từ 0 đến 5448000 được sản xuất tại Nhà máy Hamamatsu, Nhật Bản.

- Những cây đàn piano Yamaha còn lại có cách phân biết rất dễ, ban chỉ cần dựa và chữ cái bắt đầu trong số serial sẽ hiểu ý nghĩa như sau:

Số serial bắt đầu bằng chữ “T”, piano đã được sản xuất tại Thomaston, Georgia.

Số serial bắt đầu bằng chữ “U”, piano đã được sản xuất tại Nam Haven, bang Michigan.

Số serial bắt đầu với một “H”, piano đã được sản xuất tại Hàng Châu, Trung Quốc.

Số serial bắt đầu với “YT”, piano đã được sản xuất ở Đào Viên, Đài Loan.

Số serial bắt đầu với “J”, piano đã được sản xuất tại Jakarta, Indonesia.

- Ngoài ra, nếu cây đàn piano của bạn là một loại thuộc GH1G, GH1FP, GC1G, hoặc GC1FP, piano của bạn đã được sản xuất tại Thomaston, Georgia.

- Hoặc cây đàn piano của bạn là một GA1E, DGA1E, GB1, DGB1, GB1K, hoặc DGB1K, piano của bạn đã được sản xuất tại Jakarta, Indonesia.

Với những mẹo nhỏ như trên, hy vọng bạn sẽ có kỹ năng phân biệt được cây đàn piano Yamaha mà mình đang sở hữu được sản xuất từ đâu và hiểu hơn ý nghĩa của nó nhé.

Nên mua piano điện hay piano cơ trong các loại đàn piano Yamaha?

Câu hỏi muôn thuở luôn khiến các khách hàng băn khoăn là nên mua piano điện hay piano cơ tốt hơn. Nếu như bạn vẫn gặp khó khăn khi trả lời câu hỏi này, thì nên xác định cho mình những yếu tố sau để chọn cho mình cây đàn piano Yamaha phù hợp nhất nhé!

- Mục đích của bạn mua đàn để làm gì? (để học, để chơi giải trí, để làm việc,…)

- Phong cách âm nhạc bạn muốn chơi là gì? (phong cách tự do, âm nhạc cổ điển,…)

- Ngân sách và bảo trì? ( Vì piano cơ có giá cao hơn nhiều so với piano điện, đồng thời chi phí để sửa chữa, bảo trì nó cũng đắt hơn rất nhiều).

- Không gian để đàn piano, môi trường bạn sống xung quanh và dự định của bạn? (Piano thường rất khó di chuyển nên cần một không gian cố định, phù hợp để bạn có thể sử dụng thuận tiện nhất cũng như không gây ồn xung quanh)

Nếu bạn đang có dự định sắm cho mình một cây đàn piano Yamaha chính hãng thì không nên bỏ qua thương hiệu nhạc cụ Tiến Đạt. Trung tâm nhạc cụ Tiến Đạt tự tin là thương hiệu hàng đầu được khách hàng tin dùng trong suốt thời gian qua. Nếu bạn có nhu cầu mua hoặc cần tư vấn gì về các loại nhạc cụ, hãy liên lạc ngay với chúng tôi để được tư vấn tận tình.

Mọi liên hệ xem tại: http://nhaccutiendat.vn/

Keywords: Đàn Piano Yamaha điện, Đàn Piano Casio, Đàn Organ Yamaha

0 nhận xét:

Đăng nhận xét