Chủ Nhật, 5 tháng 2, 2017

Những điều bạn cần biết khi bắt đầu học chơi đàn guitar

Không chỉ dành cho những nhạc công chuyên nghiệp mà đàn guitar là loại nhạc cụ phổ biến được rất nhiều người yêu thích. Dan guitar có thể dễ học, dễ chơi và sở hữu một chiếc đàn không phải việc quá khó khăn. Tuy nhiên, có những điểm bạn cần biết rõ khi quyết định làm bạn với cây đàn guitar đầy thân thiện.

Lựa chọn loại đàn khi bắt đầu học


Việc lựa chọn loại đàn guitar nào khi bắt đầu học chơi guitar là điều quan trọng nhất giúp bạn có thể học một cách tốt nhất. Nếu bạn thích chơi nhạc nước ngoài hoặc đệm hát thì đàn guitar acoustic có thể là sự lựa chọn phù hợp. Tuy nhiên, một cây đàn guitar classic cũng có thể là lựa chọn lý tưởng khi có thể thể hiện tốt dòng nhạc trữ tình và đặc biệt là cơ động trong rất nhiều trường hợp. 


Một điểm cũng khiến người mới học chơi đàn guitar lo lắng là không biết nên bắt đầu với một cây đàn guitar đắt tiền hay loại guitar giá rẻ. Đối với những người mới học thì yêu cầu cho cây đàn guitar không quá cao và không nhất thiết phải sử dụng những cây đàn đắt tiền. Bạn có thể tham khảo ý kiến của những người có kinh nghiệm và nhân viên tư vấn để có được sự lựa chọn tốt nhất mà chi phí không quá đắt. Tuy nhiên, bạn cũng không nên vì tiết kiệm mà chọn một chiếc đàn guitar giá rẻ nhưng lại không có được âm thanh chuẩn khiến việc học bị ảnh hưởng không nhỏ.

Phương pháp học guitar

Nhiều người bắt đầu học chơi đàn guitar với tâm lý băn khoăn không biết nên học đàn guitar trên youtube hay đi học với sự hướng dẫn của giáo viên. Điều này sẽ tùy mục đích của bạn khi quyết định học chơi guitar cũng như thời gian bạn định dành cho loại nhạc cụ này là bao nhiêu. Việc học chơi theo những video hướng dẫn trên mạng internet cũng có nhiều sự thuận lợi. Tuy nhiên, bạn cũng có thể gặp những điều hạn chế với phương pháp này bởi vấn đề thắc mắc bạn gặp phải sẽ không được tháo gỡ kịp thời. Bên cạnh đó, việc học đàn guitar với giáo viên hướng dẫn cũng sẽ giúp bạn có được một nền tảng kiến thức vững vàng hơn.


Việc học theo bài bản cũng là lựa chọn giúp bạn có thể xử lý được những thói quen xấu, hiểu được âm nhạc và đàn guitar một cách chính xác nhất. Với một phương pháp đúng đắn, mỗi ngày bạn chỉ cần 1 ngày tập đàn khoảng 20-30 phút và sau đó bạn có thể chơi tốt. Có thể nói đàn guitar là loại đàn “bình dân” khi sự phổ biến của nó có ở mọi nơi và việc học cũng không quá phức tạp. Tuy nhiên, nếu bạn thực sự không dành cho guitar sự quan tâm đáng kể thì việc học của bạn cũng khó có thể thu lại được kết quả như ý.

Trung tâm nhạc cụ Tiến Đạt là đại lý phân phối nhạc cụ Yamaha chính hãng trên toàn quốc. Tại Tiến Đạt hiện cung cấp các loại nhạc cụ dân tộc và nhạc cụ phương Tây với số lượng lên tới hàng nghìn chiếc cùng đầy đủ phụ kiện kèm theo. Đặc biệt, những sản phẩm dan guitar Yamaha, Organ Yamaha, piano Yamaha với chất lượng hàng đầu sẽ đáp ứng được nhu cầu của những vị khách hàng và nghệ sỹ khó tính nhất... Là công ty Yamaha độc quyền nên Tiến Đạt được hưởng chính sách giá đặc biệt từ tổng công ty Yamaha. Vì vậy, nếu bạn có nhu cầu cần mua hay cần tư vấn về nhạc cụ hãy liên hệ ngay với chúng tôi tại http://nhaccutiendat.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét