Chủ Nhật, 18 tháng 12, 2016

Lựa chọn ngay dòng đàn Organ Yamaha chuẩn không cần chỉnh!

Thương hiệu đàn Organ Yamaha là dòng sản phẩm luôn ở tình trạng “cháy hàng” và được người tiêu dùng Việt Nam vô cùng yêu thích. Tuy nhiên, các dòng sản phẩm của hãng này nhiều vô số kể, và nếu như bạn không có chút kinh nghiệm để chọn mua thì hãy đến ngay với những chia sẻ sau đây về 4 dòng đàn organ hot nhất hiện nay là: PSR Series, DGX Series, NP Series và Tyros Series.


1. Đàn orgran Yamaha PSR Series:

Những cây đàn thuộc dòng này là lựa chọn hoàn hảo cho những người mới bắt đầu học organ. 

- Yamaha PSR cho người mới tập:
Bạn người mới bắt đầu học Organ hoặc bạn mua đàn Organ Yamaha cho con thì sự lựa chọn bạn có thể tham khảo một số mẫu đàn PSR cho người mới tập sau:  Yamaha Psr E253, , Yamaha PSR VN 300, Yamaha PSR E443, .. Sau khi bạn học được một thời gian và người lớn mới bắt đầu học Organ có thể nghiên cứu để mua  Yamaha PSR-e433 vì cây đàn này có chất lượng âm thanh ổn định và tích hợp nhiều tính năng cần thiết cho người đã có kinh nghiệm.

- Yamaha PSR nâng cao:
Dòng này được nâng cấp với nhiều tính năng hơn, cho phép người chơi tự tạo ra âm nhạc, ghi âm và sắp xếp. Những tính năng bổ sung bao gồm âm sắc, ghi âm, thêm phong cách đệm, thư viện âm thanh dung lượng lớn, kết nối internet (để tải về và tải lên các bài hát MIDI)... Một số trong những cây đàn Organ Yamaha PSR tiên tiến là:  PSR-S750, PSR S670) và PSR-S950, .... 

2. Đàn Orgran Yamaha DGX Series:

- Dòng đàn DGX nhằm vào cả hai đối tượng là người mới học Organ và bán chuyên nghiệp. Hiện tại có hai loại DGX, một với 76 phím (6 quãng tám) và một với 88 phím (7 quãng tám). 
- Ưu điểm đặt biệt của loạt đàn này là những âm thanh piano và cảm giác phím. Đặc biệt hơn, một số nhà phân phối còn ưu ái xếp Organ Yamaha DGX vào loạt đàn Piano Yamaha vì những cây đàn này có tính năng âm thanh tương tự như một cây đàn Piano.  Với giá của cây đàn Organ Yamaha này có thể cạnh tranh tốt với các mẫu đàn Keyboard đắt hơn.

3. Đàn Organ Yamaha NP Series:

- Dòng Organ này có một phong cách hơi khách những cây đàn khác của Yamaha. Đàn được thiết kế để chơi như một cây đàn Piano nên nó không có bất kỳ phong cách đệm nào đi kèm.
- Về tính năng, trên thực tế các dòng Organ Yamaha NP Series có ít hơn dòng PSR. Tuy nhiên, với giá thành khá rẻ của cây đàn này thì chất lượng đổi tổng thể lại cao hơn nhiều.

4. Đàn Organ Yamaha Tyros Series:

- Dòng đàn này  thích hợp cho người biểu diễn chuyên nghiệp cao cấp. Các mẫu đàn TYROS là keyboard đầu tiên được sản xuất bởi Yamaha có công nghệ được gọi là Mega Voice. Loại đàn Organ Yamaha này có 2 tính năng rất đặc biệt khác với các loại đàn khác:

Âm thanh đàn mang lại rất thực tế nhờ việc đánh theo sắc thái, mạnh, nhẹ, vừa...
Âm thanh rất chân thực nhờ vào mega voice có kèm theo một số kĩ thuật cơ bản của ngón tay, kĩ thuật cá nhân, nếu bạn nâng Mega Voice đó lên 2 quãng 8 thì sẽ thấy, các tính năng như vuốt bass, dập tiếng guitar ...

Nếu bạn đang có ý định tìm mua một cây đàn Organ Yamaha chính hãng, thì nhạc cụ Tiến Đạt là một gợi ý hoàn hảo cho bạn. Tiến Đạt là nhà phân phối chính thức của Yamaha tại Việt Nam và được khách hàng tin tưởng nhất trên thị trường hiện nay. Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn và nhận nhiều ưu đãi nhất.

Xem thêm thông tin tại: http://nhaccutiendat.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét