Thứ Bảy, 25 tháng 2, 2017

Đàn piano Yamaha - Những ưu điểm chỉ có ở đàn piano điện

Piano điện là loại nhạc cụ điện tử mô phỏng âm thanh và có hình dáng giống với đàn piano cơ. Về hình dáng và âm thanh mô phỏng, đàn piano điện giống với piano cơ nhưng cấu tạo của hai loại nhạc cụ này thì hoàn toàn khác biệt. Đàn piano điện không có dây cũng không có sound-board mà tạo ra âm thanh bằng những con chip điện tử. Tuy nhiều người dành tình cảm cho những cây piano cơ cổ điển nhưng không vì thế mà piano bị đánh giá thấp. Dưới đây là một số những ưu điểm chỉ có ở những cây đàn piano điện hiện đại. 


Sở hữu nhiều tính năng hiện đại giúp tạo ra các loại âm thanh đa dạng hơn piano cơ rất nhiều, piano được coi là sự lựa chọn hàng đầu dành cho các nhạc sỹ. Những loại piano điện cũng là nhạc cụ được những người mới chơi đàn dành cho sự quan tâm đặc biệt. Vậy, lý do vì sao loại nhạc cụ này lại dành được sự quan tâm và yêu thích của người chơi như vậy? Dưới đây là một số ưu điểm mà chỉ những cây đàn piano điện mới có.

- Trên thực tế, những loại đàn piano cơ mới có mức giá khá cao còn những loại piano cũ thì chất lượng không thực sự được đảm bảo. Bạn sẽ phải dành thời gian chăm sóc, lên dây và bảo quản đàn rất kỹ nếu muốn có thể sử dụng như ý. Trong khi đó, bạn sẽ không gặp phải tình trạng hỏng phím hay những mạch điện ở các loại đàn piano điện chính hãng.
- Một ưu điểm khác khi bạn sử dụng đàn piano điện chính là người chơi sẽ không phải sấy, căn chỉnh dây mà tiếng đàn vẫn luôn được ở trạng thái của một cây piano cơ đã được căn chỉnh tốt nhất. 
- Một điểm khác biệt rất hữu ích của đàn piano điện so với piano cơ là bạn có thể điều chỉnh âm lượng hoặc dùng headphone để chơi và nghe mà không làm phiền đến những người xung quanh. Đàn piano điện có thể thu âm dễ dàng không bị lẫn tạp âm và có thể nghe lại những gì mà mình vừa chơi một cách chính xác nhất.


- Nhiều người có suy nghĩ những cây đàn piano điện không có âm thanh hay bằng đàn piano cơ. Tuy nhiên, điều này không hẳn là nhận định chính xác trong mọi trường hợp. Âm thanh của đàn piano điện sẽ phụ thuộc vào chất lượng của từng cây đàn piano điện bạn mua. Một cây đàn chất lượng chính hãng sẽ khiến bạn hoàn toàn hài lòng với âm thanh đàn mang lại. Bên cạnh đó, đàn piano điện càng đắt tiền thì càng giống piano cơ cả về cảm giác phím và biểu cảm.
- Những loại piano điện có giá khá mềm mại, phục vụ từ thấp đến cao nên các bạn có đam mê piano có thể mua 1 cây piano điện về tập thay vì chọn 1 cây piano cơ cùng giá. 
- Đàn piano điện cũng có đàn cũ để lựa chọn với giá cả khoảng 10 triệu. Đối với các bạn mới tập chơi chưa có ý định lên chuyên nghiệp thì thì chiếc piano điện là lựa chọn tốt nhất. 

Trung tâm nhạc cụ Tiến Đạt là đại lý phân phối nhạc cụ Yamaha chính hãng trên toàn quốc. Tại Tiến Đạt hiện cung cấp các loại nhạc cụ dân tộc và nhạc cụ phương Tây với số lượng lên tới hàng nghìn chiếc cùng đầy đủ phụ kiện kèm theo. Đặc biệt, những sản phẩm đàn piano Yamahađàn organ giá rẻ... với chất lượng hàng đầu sẽ đáp ứng được nhu cầu của những vị khách hàng và nghệ sỹ khó tính nhất... Vì vậy, Tiến Đạt mang đến những lợi ích tuyệt vời cho khách hàng với mức giá cạnh tranh nhất.
Mọi chi tiết xem tại http://nhaccutiendat.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét