Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017

Đàn ukulele – Lựa chọn lý tưởng cho con yêu của bạn

Hiện nay, bên cạnh những môn học chính thì cha mẹ thường dành cho con một khoảng thời gian với những môn nghệ thuật, giải trí con yêu thích. Tuy nhiên, để lựa chọn được loại nhạc cụ phù hợp không phải là điều đơn giản. Nếu con yêu của bạn chỉ có sự thích thú với âm nhạc chứ không muốn chơi chuyên nghiệp thì một cây dan ukulele nhỏ xinh chính là một sự lựa chọn lý tưởng. 

Kích thước phù hợp với trẻ


Nhiều gia đình cho con chơi piano nhưng nếu không có ý định cho con chơi chuyên nghiệp, ít có cha mẹ nào đầu tư cho con một cây đàn đắt tiền. Những cây dan guitar có kích thước lớn so với cơ thể trẻ, những cây đàn organ cũng cần mức đầu tư khá đắt tiền. Có thể nói, ukulele là loại nhạc cụ có hình dáng bên ngoài đặc biệt phù hợp với trẻ em. Không chỉ vậy, những âm thanh vui nhộn của đàn ukulele cũng khiến trẻ thích thú. Nếu xét về kích thước, đây cũng là loại nhạc cụ lý tưởng dành cho trẻ em. Đàn ukulele chia thành 4 loại dựa trên kích thước, cụ thể:
  • Soprano là loại ukulele phổ biến nhất với chiều dài 53,34 cm.
  • Concert có kích thước lớn hơn đàn ukulele Soprano một chút với chiều dài 58,42cm.
  • Tenor có kích thước lớn hơn, cần đàn rộng hơn với chiều dài 66,04cm.
  • Baritone là loại có kích thước lớn nhất với chiều dài 76,2cm và tone trầm nhất trong số các loại đàn ukulele phổ biến.

Loại nhạc cụ phù hợp cho trẻ


Với kích thước như vậy, đàn ukulele sẽ là lựa chọn lý tưởng cho con có thể cầm và chơi. Không chỉ liên quan đến kích thước và màu sắc đa dạng, tươi sáng mà âm thanh của đàn ukulele cũng khiến trẻ em thích thú. Đàn ukulele luôn mang đến cho người nghe những âm thanh vui nhộn và rất sôi động. Đó là lý do không chỉ trẻ emmà cả những bạn trẻ rất thích loại đàn này. 

Bên cạnh đó, ukulele là loại nhạc cụ khá dễ đối với những người mới chơi. So với những kiến thức hợp âm cơ bản của đàn guitar, piano hay violon thì đàn ukulele là một bài toán khá đơn giản. Chỉ với khoảng thời gian 1 tuần là trẻ có thể chơi những bài nhạc đơn giản. Một cây đàn phù hợp sẽ khiến trẻ tự tin trong việc thể hiện bản thân và biểu diễn trước mọi người. Những cây đàn ukulele xinh xắn, ngộ nghĩnh sẽ giúp bé vui vẻ hơn khi học và chơi đàn.


Trung tâm nhạc cụ Tiến Đạt cung cấp các loại nhạc cụ giá rẻ chất lượng dân tộc và nhạc cụ phương Tây với số lượng lên tới hàng nghìn chiếc cùng đầy đủ phụ kiện kèm theo. Đặc biệt, những sản phẩm đàn ukuleleđàn Organ Yamaha, đàn piano Yamaha giá rẻ sẽ đáp ứng được nhu cầu của những vị khách hàng và nghệ sỹ khó tính nhất... Là công ty Yamaha độc quyền nên Tiến Đạt được hưởng chính sách giá đặc biệt từ tổng công ty Yamaha nên Tiến Đạt mang đến những lợi ích tuyệt vời cho khách hàng với mức giá cạnh tranh nhất. Nếu bạn có nhu cầu cần mua hay cần tư vấn về nhạc cụ hãy liên hệ ngay với chúng tôi tại http://nhaccutiendat.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét