Thứ Bảy, 26 tháng 8, 2017

Đàn organ – Âm nhạc với trẻ em và độ tuổi khi học đàn

Âm nhạc không chỉ là món quà mà có vai trò quan trọng trong cuộc sống, nhất là đối với trẻ em. Việc trẻ em được tiếp xúc với âm nhạc từ sớm giúp cho khả năng sáng tạo và những tình cảm của trẻ được nâng đỡ. Hiện nay, nhiều cha mẹ cho con học đàn từ nhỏ trong những chương trình ngoại khóa. Học đàn organ và nên mua đàn organ nào cho bé được nhiều phụ huynh quan tâm lựa chọn. Tuy nhiên, hãy để trẻ được học một cách vui vẻ và cảm nhận âm nhạc bằng cả tâm hồn.


Không chỉ khi con lớn cha mẹ mới cho con học đàn, chơi nhạc mà nhiều bậc phụ huynh đã nhận thấy được tầm quan trọng của âm nhạc và cho con nghe từ khi còn trong bụng mẹ. Những nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng ngay từ khi còn trong bụng mẹ, trẻ đã có thể cảm nhận được âm thanh du dương của những bản nhạc. Khi sinh ra và lớn lên, âm nhạc mang lại tác dụng tích cực giúp trí não trẻ phát triển linh hoạt và thông minh hơn rất nhiều. Không chỉ vậy, các trẻ yêu nhạc cũng thể hiện tình cảm nhiều hơn.

Với vai trò rất lớn với cuộc sống và sự phát triển của con như vậy, nhiều cha mẹ có ý định cho con học nhạc cụ từ rất sớm. Mục đích cho con học đàn vừa để con có thêm niềm vui, kỹ năng lại vừa để tạo cho trẻ tính kỷ luật cần thiết. Đàn organ gia re là lựa chọn được nhiều phụ huynh sử dụng bởi sự phổ biến của loại nhạc cụ này. Bên cạnh đó là đàn không có mức giá quá cao như đàn piano hay không phải mang, cầm nặng như đàn guitar. Tuy nhiên, điều băn khoăn lại là cha mẹ không biết nên cho con học ở độ tuổi nào. 


Trên thực tế thì không có quy định độ tuổi nhất định nào nên cho trẻ học đàn organ hay những loại nhạc cụ khác. Việc quyết định cho trẻ học đàn ở thời điểm nào phụ thuộc vào sự yêu thích, cảm nhận của trẻ với âm nhạc, nhạc cụ ở thời điểm đó. Đặc biệt, cha mẹ cần lưu ý là tuy nâng cao kỹ năng cho trẻ là điều cần thiết nhưng không bao giờ nên ép buộc trẻ chơi đàn. Điều đó sẽ gây nên sự ức chế, chán nản hoặc nghiêm trọng hơn là con không còn mong muốn tiếp xúc với đàn, với âm nhạc nữa.

Có thể nói, âm nhạc mang lại cho trẻ em nói riêng và đời sống nói chung sự xoa dịu rất tuyệt vời. Chính vì vậy, hãy truyền cho trẻ tình yêu âm nhạc để con luôn yêu đời và thích thú với những loại nhạc cụ được học chơi. Đàn organ chính là lựa chọn mang đến cho con những kỹ năng và âm thanh đầy hấp dẫn!

Trung tâm nhạc cụ Tiến Đạt là đại lý phân phối nhạc cụ Yamaha chính hãng trên toàn quốc. Tại Tiến Đạt hiện cung cấp các loại nhạc cụ số lượng lên tới hàng nghìn chiếc cùng đầy đủ phụ kiện kèm theo. Đặc biệt, những sản phẩm đàn guitar Yamaha giá rẻ, Organ, đàn piano và đàn ukulele với chất lượng hàng đầu sẽ đáp ứng được nhu cầu của những vị khách hàng và nghệ sỹ khó tính nhất... Vì vậy, nếu bạn có nhu cầu cần mua hay cần tư vấn về nhạc cụ hãy liên hệ ngay với chúng tôi tại http://nhaccutiendat.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét