Thứ Sáu, 15 tháng 9, 2017

Đàn piano – Những lưu ý để mua đàn cũ có âm thanh tốt

Với mức giá khá cao, việc mua đàn piano cũ là lựa chọn nhiều người tính đến. Tuy nhiên, một chiếc đàn piano có chất lượng âm thanh như thế nào lại là điều mà rất nhiều người đắn đo khi lựa chọn. Đối với những người không có kinh nghiệm chọn đàn piano, đây thực sự là một vấn đề khá nan giải. Làm thế nào để mua đàn piano giá rẻ cũ có âm thanh hay? Dưới đây là một số thông tin bạn có thể tham khảo.

Tìm hiểu nơi sản xuất


Khi mua một cây đàn piano cũ, để đảm bảo chất lượng thì việc đầu tiên bạn cần tìm hiểu chính là nơi sản xuất. Những cây đàn được sản xuất tại Nhật Bản và những nước châu Âu, Bắc Mỹ thường có giá thành rất cao bởi quá trình sản xuất được làm dưới bàn tay của những người thợ thủ công lành nghề và có sự giám sát khắt khe của các kỹ sư qua mỗi công đoạn lắp ráp đàn piano. Cùng với đó, những chất liệu được sử dụng để sản xuất đàn cũng đảm bảo là loại tốt nhất. Hiện nay, những loại đàn được sản xuất nhiều hơn ở các nhạc cụ như Indonesia và Trung Quốc với mức giá thấp hơn nhưng chất lượng sẽ không tốt bằng những loại đàn Nhật, châu Âu. Chính vì vậy, xác định được nguồn gốc sẽ là một điểm quan trọng giúp bạn sở hữu 1 cây đàn piano tốt với âm thanh ấn tượng.

Quan sát búa đàn piano


Đây là điểm bạn cần nhờ đến sự giúp đỡ của một người có kinh nghiệm với đàn piano. Việc xem xét đến bộ phận búa đàn sẽ giúp đánh giá phần nào về âm thanh của cây đàn piano cũ bạn định mua. Những cây đàn piano có búa đàn mòn, hằn dấu sâu sẽ cho bạn biết được cây đàn piano đó được chủ nhân sử dụng nhiều và ngược lại chủ nhân sử dụng ít búa đàn sẽ ít mòn. Nói việc lưu ý này sẽ chỉ đánh giá được phần nào chất lượng âm thanh bởi nhiều cửa hàng sẽ thay thế hoặc có tác động vào bộ phận này. Chính vì vậy, trong quá trình chọn mua đàn piano cũ Hà Nội, bạn có thể đánh những bản nhạc để thử xem âm thanh của đàn như thế nào.

Chọn cửa hàng bán đàn piano uy tín


Trên thị trường hiện nay có khá nhiều địa chỉ bán nhạc cụ nói chung và đàn piano cũ nói riêng. Để có thể chọn mua được một cây đàn tốt, chắc chắn bạn nên tìm đến với những cửa hàng uy tín. Những thông tin về nguồn gốc xuất xứ, thương hiệu, seri đàn và những chi tiết cụ thể hơn sẽ được cung cấp đến bạn một cách rõ ràng hơn. Ngoài ra, bạn cũng sẽ được nhân viên tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp.

Trung tâm nhạc cụ Tiến Đạt là địa chỉ mua bán đàn organ, ukulele, guitar, piano uy tín hàng đầu hiện nay. Tại Tiến Đạt hiện cung cấp các loại nhạc cụ số lượng lên tới hàng nghìn chiếc cùng đầy đủ phụ kiện kèm theo. Đặc biệt, những sản phẩm đàn guitar, Organ, đàn piano Yamaha giá rẻ với chất lượng hàng đầu sẽ đáp ứng được nhu cầu của những vị khách hàng và nghệ sỹ khó tính nhất... Vì vậy, nếu bạn có nhu cầu cần mua hay cần tư vấn về nhạc cụ hãy liên hệ ngay với chúng tôi tại http://nhaccutiendat.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét