Thứ Sáu, 20 tháng 10, 2017

Đàn piano Yamaha – Thiết kế GB1K PE lộng lẫy mà tinh tế

Có thể nói, những sản phẩm đàn piano Yamaha luôn mang lại cho khách hàng sự hài lòng về vẻ đẹp cũng như đẳng cấp từng cây đàn sở hữu. Trong số những loại đàn piano Yamaha được ưa chuộng, GB1K PE thuộc dòng Grand piano luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của người yêu đàn bởi vẻ đẹp vô cùng quyến rũ. Mẫu đàn này được thiết kế để vừa tạo ra những âm thanh tuyệt hảo lại vừa mang lại sự nổi bật đầy thú vị.

Những ưu điểm của dòng Grand piano


Đối với bất cứ người chơi đàn piano nào, những cây đàn dòng Grand piano luôn có vẻ đẹp quyến rũ khó cưỡng. Trong suốt nhiều năm qua, những cây đại dương cầm luôn được mệnh danh là “vua” của các loại đàn. Một cây đàn nổi bật như Piano Yamaha GB1K PE màu trắng chính là hình mẫu bất cứ nghệ sĩ nào cũng muốn một lần được chơi. Cùng với vẻ đẹp đầy cuốn hút đó, chất lượng âm thanh của đàn piano Yamaha GB1K PE có thể chinh phục bất cứ người chơi khó tính nào. Âm thanh tuyệt hảo, thiết kế đẳng cấp và những ưu điểm của dòng Grand piano hàng trăm năm tuổi được thể hiện đầy đủ trong mẫu đàn này.

Đẳng cấp đến từng chi tiết

Trong từng sản phẩm đàn piano Yamaha cao cấp, từng đường nét của cây đàn đều được chế tác vô cùng cẩn thận và tỉ mỉ. Đàn piano Yamaha GB1K PE cũng không phải là một ngoại lệ. Trên thực tế, so với những cây đàn khác của dòng Grand piano thì loại đàn này có mức giá thấp. Thế nhưng không vì thế mà những chi tiết của đàn mất đi phần ấn tượng. Sự kết hợp giữa màu đen bóng và màu vàng kim của những bộ phận nhỏ luôn mang lại vẻ sang trong cho cây đàn. Tổng thể của đàn piano Yamaha GB1K PE cũng khiến người chơi hài lòng bởi vẻ đẹp lộng lẫy mà cây đàn sở hữu.


Sự mềm mại trong đường nét phía trên kết hợp với hình ảnh vững chắc của chân đàn tạo nên sự cuốn hút đầy thú vị. Với danh tiếng hàng trăm năm của Yamaha, bạn có thể chờ đợi một sản phẩm chất lượng hàng đầu được thực hiện bởi những người chuyên nghiệp và có kỹ thuật cao. Công nghệ tiên tiến được ứng dụng vào quy trình sản xuất cùng với tay nghề của đội ngũ chuyên gia lâu năm sẽ mang lại những sản phẩm có tiêu chuẩn vượt trội với giá cả phải chăng. 

Tiêu chuẩn của những cây đàn grand piano luôn được đánh giá rất cao. Sự đẳng cấp không chỉ đến từ âm thanh của nhạc cụ mà còn được khẳng định qua từng đường nét thiết kế. Đàn piano Yamaha GB1K PE với mức giá phải chăng nhưng vẫn đáp ứng được những yêu cầu của các nghệ sĩ dương cầm hàng đầu thế giới.

Trung tâm nhạc cụ Tiến Đạt là địa chỉ mua bán đàn ukulele TPHCM, organ, piano uy tín hàng đầu hiện nay. Tại Tiến Đạt hiện cung cấp các loại nhạc cụ số lượng lên tới hàng nghìn chiếc cùng đầy đủ phụ kiện kèm theo. Đặc biệt, những sản phẩm đàn guitar, Organ, đàn piano Yamaha giá rẻ với chất lượng hàng đầu sẽ đáp ứng được nhu cầu của những vị khách hàng và nghệ sỹ khó tính nhất... Vì vậy, nếu bạn có nhu cầu cần mua hay cần tư vấn về nhạc cụ hãy liên hệ ngay với chúng tôi tại http://nhaccutiendat.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét