Chủ Nhật, 26 tháng 11, 2017

Đàn Ukulele – Giải đáp những câu hỏi thường gặp

Đàn ukulele được các bạn trẻ, đặc biệt là bạn gái yêu thích bởi hình dáng nhỏ xinh và việc học đàn không quá khó. Đối với những bạn có ý định học chơi đàn ukulele thì sẽ có khá nhiều câu hỏi được đặt ra. Dưới đây là một số những câu hỏi thường gặp và thông tin giải đáp. Hãy cùng nhạc cụ Tiến Đạt tìm hiểu xem loại đàn này có thực sự dễ chơi không nhé.

Đàn ukulele có dễ chơi không?


Một trong những lý do khiến đàn ukulele ngày càng được ưa chuộng chính là bởi loại nhạc cụ này khá dễ chơi. Ngay cả đối với những người không có nhiều kiến thức về nhạc lý thì việc học chơi cũng không mất quá nhiều thời gian. Vì đàn ukulele dễ chơi nên là lựa chọn phù hợp với các bạn học sinh hay cả những người lớn tuổi. Nếu bạn không ở trung tâm và khó khăn khi tìm kiếm trung tâm dạy đàn thì những hướng dẫn cả về lý thuyết lẫn video thực hành trên Internet đều có thể giúp ích rất nhiều. Hãy tự tin để bắt đầu làm quen với những cây đàn ukulele đầy thú vị này nhé.

Đàn Ukulele có đắt hay không?


So với những loại nhạc cụ phổ biến hiện nay, đàn ukulele có thể coi là lựa chọn “tiết kiệm” nhất dành cho các bạn yêu nhạc. Tùy vào loại đàn, thương hiệu sản xuất, chất liệu mà đàn ukulele sẽ có giá thành khác nhau. Tuy nhiên, mức giá trung bình của đàn ukulele là khá rẻ và phù hợp với người chơi là học sinh, sinh viên. Tại trung tâm nhạc cụ Tiến Đạt, bạn có thể có nhiều lựa chọn với những cây đàn giá từ 450 nghìn đồng đến gần 2 triệu đồng. Bởi vì đàn ukulele rất được ưa chuộng hiện nay nên có khá nhiều những cửa hàng cung cấp đàn. Chất lượng khó đảm bảo và bạn cũng không có nhiều kinh nghiệm là lý do bạn nên tìm đến những địa chỉ uy tín. 

Tư thế cầm đàn Ukulele chuẩn thế nào?


Có khá nhiều bạn băn khoăn với tư thế cầm đàn ukulele trong khi chơi đàn. Không giống với những loại nhạc cụ có kích thước lớn như đàn piano, đàn organ hay cần tư thế đặc biệt như violon, cello – đàn ukulele không lưu ý bất cứ điều gì về tư thế chuẩn. Đó là vì đàn ukulele có kích thước khá nhỏ còn người chơi thì có hình thể không giống nhau. Điều quan trọng nhất là bạn cầm đàn sao cho cảm thấy thoải mái khi chơi và dễ dàng bấm phím. Một chi tiết nhỏ bạn có thể tham khảo với tư thế cầm đàn ukulele là thông thường, đàn sẽ được để theo chiều ngang và vuông góc với người. Cánh tay phải cũng sẽ vuông góc 90 độ để đánh đàn thoải mái nhất.

Đàn ukulele hiện đang có sức hút rất lớn với các bạn trẻ yêu nhạc. Loại nhạc cụ này có thiết kế khá giống với đàn guitar nhưng khác nhau ở kích thước và ukulele chỉ có 4 dây trong khi guitar có 6. Việc học đàn không khó, giá đàn không quá cao mà đặc biệt là âm thanh vui nhộ đàn ukulele mang lại chính là những lý do loại đàn này được yêu thích. Chúc bạn có sự lựa chọn nhạc cụ phù hợp và học chơi đàn thành công!

Trung tâm nhạc cụ Tiến Đạt là địa chỉ mua bán đàn ukulele TPHCM, organ, piano uy tín hàng đầu hiện nay. Tại Tiến Đạt hiện cung cấp các loại nhạc cụ số lượng lên tới hàng nghìn chiếc cùng đầy đủ phụ kiện kèm theo. Đặc biệt, những sản phẩm đàn guitar, Organ, đàn piano Yamaha giá rẻ với chất lượng hàng đầu sẽ đáp ứng được nhu cầu của những vị khách hàng và nghệ sỹ khó tính nhất... Vì vậy, nếu bạn có nhu cầu cần mua hay cần tư vấn về nhạc cụ hãy liên hệ ngay với chúng tôi tại http://nhaccutiendat.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét