Thứ Sáu, 12 tháng 6, 2020

Khởi đầu nào cho người học chơi đàn piano Yamaha?

Đàn piano được coi là một trong những loại nhạc cụ khó học hàng đầu. Người học chơi phải đầu tư nhiều thời gian gian và công sức dù chỉ là muốn đến trình độ sơ cấp. Bạn đang muốn tự học chơi đàn piano nhưng không biết nên bắt đầu từ đâu? Trong bài viết dưới đây, trung tâm nhạc cụ Tiến Đạt sẽ giúp bạn trả lời cho câu hỏi “Khởi đầu nào cho người học chơi đàn piano Yamaha?”.

Bổ sung kiến thức căn bản


Mỗi người đều có một khả năng khác nhau trong việc cảm thụ và chơi nhạc. Có người sẽ nhanh chóng nắm bắt được bí quyết để chơi một bản nhạc nhưng cũng có người lại cần thời gian học và luyện tập lâu hơn. Thế nhưng một điểm chung cần có ở những người mới học chơi nếu muốn tiến bộ chính là phải có được kiến thức nền tảng căn bản. Bạn sẽ không thể học chơi đàn piano tốt nếu bạn không biết cách đọc bản nhạc, không hiểu về cây đàn piano hay không biết nên đặt tay – di chuyển tay như thế nào. Những kiến thức này có thể khiến bạn khá “đau đầu” thời gian đầu nhưng lại giúp bạn tự tin để nâng cao kỹ thuật về sau. Nếu bạn muốn học chơi đàn piano nghiêm túc, hãy dành thời gian biểu cho việc bổ sung kiến thức cơ bản.

Lựa chọn phương thức học đàn piano


Hiện nay có rất nhiều lựa chọn về cách để bạn học chơi đàn piano. Có người chọn theo học những khóa tại các trung tâm dạy nhạc, có người lại chọn phương pháp tự học. Với những nguồn tài liệu đa dạng từ Internet như hiện nay thì tự học được coi là phương án không tồi. Tuy nhiên, bạn cần phải có một kế hoạch rõ ràng nếu không muốn đến cuối cùng kết quả không đâu vào đâu. Nếu bạn theo học khóa học ở trung tâm thì việc sắp xếp bài học sẽ không quá khó khăn. Bạn sẽ phải hoàn thành những bài luyện tập được giáo viên giao cho. Còn nếu lựa chọn của bạn là tự học thì quá trình sẽ phải dành sự tập trung và có tinh thần tự giác hơn rất nhiều để có được một kết quả tốt. 

Chuẩn bị cây đàn piano cho mình


Thương hiệu Yamaha mang đến cho người chơi đàn hàng trăm mẫu nhạc cụ suốt hơn 1 thế kỷ qua. Với thương hiệu này, bạn sẽ có được nhiều sự lựa chọn đàn piano từ thiết kế tính năng cho đến giá thành. Tùy vào không gian và mức tài chính mà bạn có thể chọn đàn piano cơ hay đàn piano điện. Một cây đàn piano Yamaha P45 chỉ hơn 11 triệu đồng là lựa chọn nhiều người mới học chơi tìm đến. Hãy nhờ đến sự giúp đỡ của người có kinh nghiệm để bạn có thể chuẩn bị cho mình một cây đàn piano phù hợp nhất.

Khởi đầu nào cho người học chơi đàn piano Yamaha? Sẽ có rất nhiều sự chuẩn bị bạn cần thực hiện để bắt đầu học chơi. Tuy nhiên, quan trọng nhất là bạn có thực sự thích và dành thời gian cho niềm đam mê với cây đàn piano hay không. Hãy liên hệ với đội ngũ nhân viên của trung tâm nhạc cụ Tiến Đạt để được tư vấn chi tiết.

Trung tâm nhạc cụ Tiến Đạt là địa chỉ mua bán đàn guitar, ukulele, organ, piano uy tín hàng đầu hiện nay. Tại Tiến Đạt hiện cung cấp các loại nhạc cụ số lượng lên tới hàng nghìn chiếc cùng đầy đủ phụ kiện kèm theo. Đặc biệt, những sản phẩm đàn guitar, Organ, đàn piano Yamaha giá rẻ với chất lượng hàng đầu sẽ đáp ứng được nhu cầu của những vị khách hàng và nghệ sỹ khó tính nhất... Vì vậy, nếu bạn có nhu cầu cần mua hay cần tư vấn về nhạc cụ hãy liên hệ ngay với chúng tôi tại http://nhaccutiendat.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét