Thứ Sáu, 14 tháng 8, 2020

Chọn mua đàn piano Yamaha theo các tiêu chí “đặc biệt”

Khi chọn mua bất cứ loại nhạc cụ nào, những yếu tố đầu tiên người chơi quan tâm thường là về các chi tiết kỹ thuật thế nào, âm thanh ra sao. Tuy nhiên, đàn piano lại là loại nhạc cụ có chút đặc thù khi bạn phải chú ý nhiều đến một số điểm lưu ý khác. Hãy cùng trung tâm nhạc cụ Tiến Đạt tìm hiểu về điều này qua bài viết ‘Chọn mua đàn piano Yamaha giá rẻ theo các tiêu chí “đặc biệt”’ dưới đây.

Giá thành đàn piano 



Tuy không ai muốn quyết định việc mua một cây đàn piano dựa trên chi phí mình có thể bỏ ra nhưng đây lại là thực tế không thể bỏ qua. Đàn piano không có giá vài triệu như một số loại nhạc cụ khác mà bạn cần phải chuẩn bị chi phí ít nhất vài trục triệu cho đến vài trăm triệu. Lời khuyên của chúng tôi là, thay vì chọn những cây đàn mới có mức giá cao hơn khả năng chi trả thì bạn có thể tìm đến với những cây đàn piano cũ chất lượng. Không ít cây đàn piano Yamaha cũ từ những cửa hàng nhạc cụ uy tín sẽ mang lại cho những vị khách khó tính nhất sự hài lòng. Để chọn được cây đàn piano như, bạn hãy dành nhiều thời gian tìm hiểu kỹ và xin ý kiến tham khảo của những người có kinh nghiệm trước khi đưa ra quyết định. Vì người mua đàn piano thường có ý định học và chơi lâu dài nên bạn hãy thận trọng và tránh lựa chọn vội vàng. 

Không gian cho cây đàn piano 



Có thể bạn không biết, việc chọn mua cây đàn piano phụ thuộc rất nhiều vào những yếu tố không hề liên quan đến kỹ thuật. Điểm đầu tiên bạn cần phải chú ý chính là không gian cho cây đàn piano của mình sẽ như thế nào. Một cây đàn piano không có kích thước nhỏ gọn như đàn organ, không thể mang vác tiện lợi như đàn guitar và không dễ bảo quản như đàn Ukulele. Ngay cả những cây đàn piano Yamaha điện có kích thước “khiêm tốn” cũng cần cho mình một không gian nhất định để đặt và chơi. Chính vì vậy, để mua được cây đàn piano phù hợp thì bên cạnh yếu tố giá thành, bạn cần phải chú ý đến không gian đặt đàn thực tế ra sao. Tùy vào diện tích phòng mà bạn có thể chọn đàn có thiết kế 61 phím, 76 phím hay 88 phím. Đặc biệt, khung những cây đàn piano có thiết kế và kích thước khác nhau rất nhiều. Chính vì vậy, hãy đảm bảo bạn chọn được cây đàn piano có kích thước phù hợp với diện tích phòng đàn để có được âm thanh đàn hay nhất. 

Những điểm cần lưu ý khác 



Thị trường nhạc cụ hiện nay là vô cùng sôi động và không ngừng bổ sung những mẫu đàn mới đáp ứng nhu cầu của người chơi. Tùy vào sở thích mỗi người mà sự lựa chọn có thể dành cho đàn piano cơ truyền thống hay piano điện hiện đại với những hỗ trợ điện tử. Ngoài ra, việc chú ý khi chọn màu sắc đàn piano cũng sẽ giúp bạn có được sự thích thú, tâm lý thoải mái khi chơi nhạc. Một cây đàn piano luôn được coi là một sự đầu tư, là món quà lớn dành cho những người yêu nhạc. Đó là lý do vì sao cần chú ý để đảm bảo được tính hài hòa khi bạn chọn mua một cây đàn piano như ý.

Trung tâm nhạc cụ Tiến Đạt là địa chỉ mua bán đàn guitar, ukulele, organ, piano uy tín hàng đầu hiện nay. Tại Tiến Đạt hiện cung cấp các loại nhạc cụ số lượng lên tới hàng nghìn chiếc cùng đầy đủ phụ kiện kèm theo. Đặc biệt, những sản phẩm đàn guitar, Organ, đàn piano Yamaha giá rẻ với chất lượng hàng đầu sẽ đáp ứng được nhu cầu của những vị khách hàng và nghệ sỹ khó tính nhất... Vì vậy, nếu bạn có nhu cầu cần mua hay cần tư vấn về nhạc cụ hãy liên hệ ngay với chúng tôi tại http://nhaccutiendat.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét