Thứ Năm, 30 tháng 7, 2020

Đàn piano Yamaha – Có nên mua piano điện hay không?

Đàn piano luôn là một trong những niềm mơ ước của người yêu nhạc. Những bản nhạc được tạo ra từ những phím đàn piano luôn mang đến cảm giác tinh tế và vô cùng cuốn hút. Không giống với những cây đàn piano cơ truyền thống, đàn piano điện có mức giá thấp hơn và những đặc điểm khác biệt. Những người muốn mua đàn piano thường băn khoăn không biết có nên chọn loại đàn nào. Có nên mua piano điện hay không? Hãy cùng địa chỉ ophân phối đàn piano Yamaha tham khảo những thông tin dưới đây.

Ưu điểm của đàn piano Yamaha điện


Đàn piano thường được nhắc đến là một nhạc cụ cổ điển cao cấp và mang đến những bản nhạc tuyệt vời cho người nghe. Tuy nhiên, những cây đàn piano điện lại không hề “cổ” mà sở hữu rất nhiều tính năng hiện đại. Ngoài việc có thiết kế nhỏ gọn hơn đàn piano cơ thì đàn piano Yamaha điện có ưu điểm gì? 
  • Kích thước đàn nhỏ giúp dễ dàng tìm vị trí đặt thang, di chuyển tiện lợi;
  • Mức giá đa dạng và không quá cao giúp người chơi có nhiều sự lựa chọn phù hợp nhu cầu;
  • Người chơi không cần lên dây định kỳ và mất thời gian chăm sóc như đàn piano cơ;
  • Đàn có thể điều chỉnh âm lượng hoặc dùng headphone trong quá trình học, chơi để không làm ảnh hưởng đến không gian xung quanh;
  • Người chơi có thể thu âm và nghe lại bài luyện tập của mình khi cần thiết;
  • Đàn piano điện Yamaha chính hãng có chất lượng âm thanh không thua kém đàn piano cơ...
Những mẫu đàn piano Yamaha ngày càng khẳng định vị trí không thể thiếu trên thị trường đàn piano hiện nay. Người chơi nhạc có rất nhiều sự lựa chọn với các dòng đàn piano điện Yamaha đa dạng như Clavinova, Clavinova CVP Series hay P-Series. Những mẫu đàn này đều không cần mất nhiều công sức để bảo bảo quản, vệ sinh. Có thể nói, nếu bạn muốn chọn một cây đàn piano cho cuộc sống hiện đại thì piano điện thực sự là gợi ý không nên bỏ qua.

Nhược điểm của đàn piano điện


Không có gì là hoàn hảo và đàn piano điện cũng không phải là ngoại lệ. So với đàn piano cơ, những cây piano điện cũng có những điểm hạn chế của mình. Cơ chế hoạt động của đàn piano điện chủ yếu dựa vào nguồn điện trực tiếp nên sử dụng cần chú ý đến nguồn điện. Một đặc điểm khác của đàn piano điện chính là âm thanh sẽ không thể giống hoàn toàn 100% với piano cơ. Chính vì vậy, những người chơi đàn khó tính lâu năm có thể băn khoăn về điều này khi chọn mua loại đàn này.

Ngoài ra, độ nhạy của bàn phím đàn piano điện cũng không được như đàn piano cơ. Độ bền của những cây đàn piano điện so với đàn piano cơ cũng là điểm người chơi cần chú ý. Tuy có những hạn chế nhưng ưu điểm của đàn piano điện Yamaha cũng mang đến sự hài lòng cho người chơi đàn. Có nên mua piano điện hay không? Hãy liên hệ với đội ngũ nhân viên của trung tâm nhạc cụ Tiến Đạt để được tư vấn chi tiết.

Trung tâm nhạc cụ Tiến Đạt là địa chỉ mua bán đàn guitar, ukulele, organ, piano uy tín hàng đầu hiện nay. Tại Tiến Đạt hiện cung cấp các loại nhạc cụ số lượng lên tới hàng nghìn chiếc cùng đầy đủ phụ kiện kèm theo. Đặc biệt, những sản phẩm đàn guitar, Organ, đàn piano Yamaha giá rẻ với chất lượng hàng đầu sẽ đáp ứng được nhu cầu của những vị khách hàng và nghệ sỹ khó tính nhất... Vì vậy, nếu bạn có nhu cầu cần mua hay cần tư vấn về nhạc cụ hãy liên hệ ngay với chúng tôi tại http://nhaccutiendat.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét