Thứ Ba, 15 tháng 9, 2020

Đàn guitar Yamaha Classic – Đâu là lựa chọn dành cho bạn?

Có thể nói, đàn guitar đang là loại nhạc cụ phổ biến hàng đầu hiện nay. Với mức giá không quá cao và việc học chơi không quá khó, những cây đàn guitar là lựa chọn lý tưởng cho những người yêu thích âm nhạc. Trong khi đàn guitar Acoustic được sử dụng phổ biến hơn khi dùng để chơi đệm hát thì nhiều người cũng dành sự say mê cho những cây đàn guitar cổ điển. Đàn guitar Yamaha Classic – Đâu là lựa chọn dành cho bạn? Dưới đây là một số thông tin hữu ích dành cho bạn. 

Đàn guitar Yamaha Series C 



Thương hiệu nhạc cụ Yamaha là cái tên nổi tiếng trên thế giới cả về sự cung cấp đa dạng các loại nhạc cụ lẫn chất lượng của chúng. Đàn guitar Classic của Yamaha được đánh giá cao về chất lượng âm thanh tuyệt vời và có mức giá rất tốt. Chỉ với 2 triệu 750 nghìn đồng là bạn đã có thể mua được cây đàn guitar Yamaha Classic Series mới chính hãng. Dòng đàn guitar Series C của Yamaha được coi là sự lựa chọn phù hợp cho những người chơi là trẻ em và người mới bắt đầu. Đặc điểm của dòng đàn này là có mức giá rẻ nhưng vấn đảm bảo tiêu chuẩn về âm thanh. So với các dòng đàn guitar khác của Yamaha thì thiết kế của Series C khá đơn giản. Tuy nhiên, đây không phải là vấn đề nếu bạn muốn sở hữu một cây đàn có âm thanh hay với mức giá tốt. 

Đàn guitar Yamaha Series CGS 



Nếu bạn muốn sở hữu một cây đàn guitar Yamaha dòng cao cấp hơn một chút thì Series CGS sẽ là gợi ý đáng để tham khảo. Đây là dòng đàn có mức giá cao hơn Series C một chút và chất lượng âm thanh cũng tốt hơn. Dù không phải là dòng đàn xuất sắc nhất của Yamaha nhưng chất lượng tốt và mức giá tầm trung Series CGS vẫn làm hài lòng những người chơi đàn có kinh nghiệm. Một cây đàn guitar Classic có đầu đàn làm bằng gỗ vân sam, phía sau và hai bên bằng meranti, cần đàn gỗ nato và fingerboard với gỗ cẩm lai có khiến bạn hài lòng? Hãy nghiên cứu thêm để xem đây có phải lựa chọn dành cho bạn hay không. 
Đàn guitar Yamaha Series CG 

Đối với những người dành sự yêu mến cho thương hiệu đàn guitar Yamaha thì Series CG thực sự là dòng đàn mang đến nhiều cảm hứng. Điểm nhấn của đàn Series CG không chỉ là thiết kế đẹp, âm thanh hay mà độ bền của dòng đàn này là rất cao. Có thể bạn không biết, đàn guitar Yamaha Classic Series CG có thiết kế một bên đàn hơi mỏng hơn so với bên còn lại. Đặc biệt, lớp sơn ngoài cùng mỏng hơn giúp đàn có âm thanh vang hơn, thanh thoát hơn và… nhẹ hơn. Thực tế, mức giá chưa đến 6 triệu đồng để sở hữu một cây đàn guitar Classic lý tưởng như vậy không phải là quá cao. Nếu bạn muốn chơi đàn guitar nghiêm túc và lâu dài thì đây có thể là sự lựa chọn hợp lý. 

Đàn guitar Yamaha Series NTX 



Đây là dòng đàn Yamaha được những người biểu diễn guitar cổ điển rất yêu thích. So với những dòng đàn guitar Classic ở phía trên thì cái tên này mang đến sự thích thú với kiểu dáng và cách sử dụng hiện đại hơn. Đàn guitar Yamaha Classic Series NTX được thiết kế với cần đàn hẹp, 14 phím, hình dáng thùng đàn cutaway và có tích hợp bộ khuếch đại. Với nhiều tính năng như vậy nên giá thành của dòng đàn này thường ở mức trên 15 triệu đồng. Tuy nhiên, tính năng phù hợp với nhu cầu sử dụng cao thì việc tính toán để sở hữu loại đàn guitar Yamaha này sẽ không phải quá đắt đỏ. 

Đàn guitar Yamaha Classic – Đâu là lựa chọn dành cho bạn? Hy vọng những thông tin trên đây đã mang lại cho bạn những tham khảo hữu ích. Hãy liên hệ với trung tâm nhạc cụ Tiến Đạt để được tư vấn chi tiết.

Trung tâm nhạc cụ Tiến Đạt là địa chỉ mua bán đàn guitar, ukulele, organ, piano uy tín hàng đầu hiện nay. Tại Tiến Đạt hiện cung cấp các loại nhạc cụ số lượng lên tới hàng nghìn chiếc cùng đầy đủ phụ kiện kèm theo. Đặc biệt, những sản phẩm đàn guitar, Organ, đàn piano Yamaha giá rẻ với chất lượng hàng đầu sẽ đáp ứng được nhu cầu của những vị khách hàng và nghệ sỹ khó tính nhất... Vì vậy, nếu bạn có nhu cầu cần mua hay cần tư vấn về nhạc cụ hãy liên hệ ngay với chúng tôi tại http://nhaccutiendat.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét