Thứ Sáu, 25 tháng 9, 2020

Làm thế nào để học chơi đàn Ukulele nhanh nhất?

Tâm lý nói chung của những người mới học chơi các loại nhạc cụ là làm sao để có thể chơi được những bản nhạc nhanh nhất. Với đàn Ukulele cũng không phải là ngoại lệ. Tuy nhiên, bạn sẽ không thể trở nên thật “ngầu” với những bản nhạc xịn xò nếu luôn trong tâm thế vội vàng. Hãy hiểu rằng, nếu quá vội vàng trong quá trình học chơi đàn có thể khiến bạn gặp những “lỗ hổng” trong kỹ thuật và sẽ mất nhiều thời gian hơn để sửa chữa lại. Làm thế nào để học chơi đàn Ukulele nhanh nhất? Hãy cùng tham khảo bí quyết của trung tâm nhạc cụ Tiến Đạt dưới đây.

Lên thời gian biểu một cách nghiêm túc 



Cho dù bạn học loại nhạc cụ nào, nếu muốn nhanh nhất – bạn cần một thái độ học nghiêm túc nhất. So với những loại đàn khác như guitar, piano hay organ thì đàn Ukulele “có vẻ” như là loại nhạc cụ khá dễ học. Chính vì vậy, nhiều người sẽ có tâm lý chủ quan khi học loại đàn này. Thực tế cho thấy, học chơi đàn Ukulele không quá khó và bạn có thể chơi được bản nhạc hoàn thiện trong thời gian ngắn. Tuy nhiên, nếu bắt đầu với tâm lý coi nhẹ và không nghiêm túc thì bạn sẽ mất thời gian gấp nhiều lần những người khác. Chính vì vậy, để học chơi đàn Ukulele nhanh nhất – hãy lên thời gian biểu rõ ràng và thực hiện theo một cách nghiêm túc. 

Thực sự “làm bạn” với cây đàn Ukulele 



Nếu bạn muốn chơi đàn Ukulele thành công, một điều không thể bỏ qua chính là bạn cần hiểu rõ cây đàn của mình. Hiểu rõ cây đàn không chỉ thể hiện ở việc bạn nắm rõ kích thước, số dây hay chất liệu gỗ mà còn ở việc bạn cảm nhận đàn như thế nào. Khi hiểu cây đàn Ukulele của mình, bạn sẽ cảm thấy thoải mái khi luyện tập và biểu diễn. Hãy dành thời gian làm quen với nó để biết bạn nên cầm đàn thế nào, đặt tay ra sao và đâu là điểm đặc biệt nhất cây đàn sở hữu. Khi đó, việc học chơi đàn Ukulele sẽ không còn mang đến cho bạn áp lực và việc học cũng trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. 

Bổ sung kiến thức về nhạc lý 



Bạn cần hiểu rằng, nếu không có đủ kiến thức về nhạc lý thì việc học loại nhạc cụ nào cũng sẽ trở nên vô cùng khó khăn. Nhiều người có khả năng bắt chước theo những video chơi đàn trên internet khá giống. Tuy nhiên, họ sẽ không thực sự hiểu được mình đang chơi một bản nhạc như thế nào và không biết được trong bản nhạc đó có chỗ nào chưa đúng hay không. Chính vì vậy, việc dành thời gian học về nhạc lý, các hợp âm là không thể bỏ qua. Hãy kiên nhẫn với từng nốt nhạc và hợp âm cho đến khi bạn có thể ghi nhớ và tập chơi những bản nhạc đơn giản. Sau đó, bạn sẽ không còn cảm thấy những kiến thức nhạc lý là một phần phiền phức mà trở nên tự tin hơn khi chơi những bản nhạc nhanh, phức tạp. 

Làm thế nào để học chơi đàn Ukulele nhanh nhất? Trên đây là những bí quyết nhỏ bạn có thể tham khảo trong quá trình học chơi Ukulele. Hãy liên hệ với trung tâm nhạc cụ Tiến Đạt để được tư vấn chi tiết.

Trung tâm nhạc cụ Tiến Đạt là địa chỉ mua bán đàn guitar, ukulele, organ, piano uy tín hàng đầu hiện nay. Tại Tiến Đạt hiện cung cấp các loại nhạc cụ số lượng lên tới hàng nghìn chiếc cùng đầy đủ phụ kiện kèm theo. Đặc biệt, những sản phẩm đàn guitar, Organ, đàn piano Yamaha giá rẻ với chất lượng hàng đầu sẽ đáp ứng được nhu cầu của những vị khách hàng và nghệ sỹ khó tính nhất... Vì vậy, nếu bạn có nhu cầu cần mua hay cần tư vấn về nhạc cụ hãy liên hệ ngay với chúng tôi tại http://nhaccutiendat.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét