Thứ Sáu, 28 tháng 4, 2017

Chọn mua đàn Organ – Mỗi đối tượng một loại đàn phù hợp

Những cây đàn organ Yamaha đang ngày càng trở nên quen thuộc bởi không chỉ người chơi đàn chuyên nghiệp mà các em nhỏ, người thích chơi đàn cũng sử dụng rất nhiều. Chọn mua đàn organ luôn là một trong những điều khiến bạn đau đầu bởi sự đa dạng và tính năng, thiết kế cho đến giá thành sản phầm. Không chỉ vậy, mỗi đối tượng chơi đàn lại phù hợp với những cây đàn organ khác nhau. Dưới đây là một số thông tin thú vị bạn có thể tham khảo.

Đàn organ cho người mới tập chơi


Đối với trẻ em và những người mới tập chơi đàn organ thì việc lựa chọn được loại đàn phù hợp sẽ khiến kỹ năng của họ được nâng cao hiệu quả. Sự lựa chọn đơn giản với những cây đàn có số phím không quá nhiều (khoảng 61 phím) sẽ giúp bạn không gặp quá nhiều căng thẳng trong việc sử dụng các phím đàn. Nhiều người có suy nghĩ mua một cây đàn organ xịn với mức giá cao sẽ giúp việc học được tốt hơn. Tuy nhiên, khi đàn có quá nhiều tính năng, bàn phím mà người chơi lại chưa nắm được những kỹ năng cơ bản sẽ gây ra nhiều bối rối. Một số cái tên phù hợp cho những người mới chơi đàn organ có thể kể đến như đàn Organ Yamaha Psr F51 hay Yamaha Psr EW400. Những cuốn sách hướng dẫn sử dụng và tự luyện tập sẽ phát huy tác dụng hữu ích cho bạn với những loại đàn này.

Đàn organ cho những người đã có kỹ năng cơ bản


Khi đã học chơi đàn organ một thời gian và đã nắm được nhạc lý cùng kỹ năng cơ bản với đàn, người chơi sẽ có nhu cầu mua loại đàn có những tính năng phức tạp hơn. Những ứng dụng về phối âm, tạo âm thanh mới hay tăng giảm cung bậc sẽ giúp người chơi có thể nâng cao trình độ của mình. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu đàn organ nổi tiếng như Casio, Yamaha, Kawai hay Roland… Đây là những cái tên có thể mang đến cho bạn những loại đàn có chất lượng tốt và bạn cũng có thể lựa chọn được những cây đàn organ giá rẻ hoàn toàn phù hợp yêu cầu của mình. 

Một số cái tên nổi bật của dòng Psr Yamaha phù hợp với những người đã có kỹ năng cơ bản với đàn organ hiện nay rất được ưa chuộng như đàn Organ Yamaha Psr E453 hay PSR-E353. Đây là những loại đàn có mức giá dưới 10 triệu và có thể đáp ứng được nhu cầu của người chơi đàn muốn nâng cao khả năng. Nếu bạn thích chơi nhưng không có ý định chơi organ chuyên nghiệp thì đây có thể là những lựa chọn phù hợp.

Đàn organ dành cho người chuyên nghiệp


Đối với những người chơi đàn organ chuyên nghiệp thì sự đầu tư cho cây đàn của mình sẽ là rất lớn. Ngoài sự phong phú của các điệu nhạc và âm thanh, những loại đàn organ này còn được bổ sung rất nhiều tính năng giúp cho người chơi chuyên nghiệp thỏa sức thể hiện sự sáng tạo của mình. Cùng với tính năng đa dạng, thông minh thì mức giá cũng không hề rẻ. Chỉ riêng với thương hiệu đàn organ Yamaha, bạn có thể thấy dòng DGX với giá trên dưới 20 triệu đồng hay những cây đàn dòng Tyros đến cả trăm triệu đồng. Tuy nhiên, những tính năng ưu việt của đàn organ dành cho người chuyên nghiệp sẽ hoàn toàn xứng đáng với số tiền bạn bỏ ra.

Trung tâm nhạc cụ Tiến Đạt là đại lý phân phối nhạc cụ Yamaha chính hãng trên toàn quốc. Tại Tiến Đạt hiện cung cấp các loại nhạc cụ dân tộc và nhạc cụ phương Tây với số lượng lên tới hàng nghìn chiếc cùng đầy đủ phụ kiện kèm theo. Đặc biệt, những sản phẩm dan organ gia re Yamaha với chất lượng hàng đầu sẽ đáp ứng được nhu cầu của những vị khách hàng và nghệ sỹ khó tính nhất... Cùng với đó, Tiến Đạt mang đến những lợi ích tuyệt vời cho khách hàng với mức giá cạnh tranh nhất. Mọi chi tiết xem tại http://nhaccutiendat.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét