Thứ Tư, 15 tháng 7, 2020

Đàn organ Yamaha – Lên kế hoạch học tập nhịp nhàng

Ai bắt đầu học chơi các loại nhạc cụ cũng vì có năng khiếu hoặc hứng thú với âm nhạc. Tuy nhiên, việc học có thành công lại phụ thuộc vào việc bạn có được một kế hoạch hợp lý hay không. Không cần cố sức liên tục luyện tập cũng không nên coi nhẹ việc luyện tập, những gì bạn cần là một kế hoạch có sự nhịp nhàng. Lên kế hoạch học đàn organ Yamaha nhịp nhàng sẽ giúp bạn tiếp thu kiến thức một cách tối ưu mà vẫn có được sự thoải mái trong quá trình học chơi. Hãy cùng điểm qua những việc bạn cần làm khi học chơi đàn organ với trung tâm nhạc cụ Tiến Đạt.

Dành thời gian cho kiến thức nhạc lý


Dù là học chơi đàn organ hay bất cứ loại nhạc cụ nào thì kiến thức nhạc lý cũng là điều bạn cần nắm chắc. Hiểu rõ các nốt nhạc trên phím đàn và trên bản nhạc sẽ giúp bạn hoàn thiện được kỹ thuật của mình một cách tự tin. Có khá nhiều cách để bạn học nhạc lý dựa trên cả sách lý thuyết lẫn việc thực hành trong quá trình chơi nhạc. Tuy nhiên, cho dù là học theo cách nào đi nữa thì cũng không nên quá áp lực và căng thẳng. Hãy dành một khoảng thời gian nhất định trong ngày để bổ sung kiến thức nhạc lý. Sau một thời gian liên tục, bạn sẽ nắm được lượng kiến thức cơ bản cần thiết.

Dành thời gian để nghe nhạc

Nếu bạn thực sự muốn chơi nhạc trong sự thoải mái, thích thú thì cần tránh những áp lực không cần thiết trong quá trình học đàn. Học chơi đàn organ cũng không phải là ngoại lệ. Một bí quyết giúp bạn học nhạc “vào” hơn chính là nghe thật nhiều để việc cảm nhạc được dễ dàng và tự nhiên hơn. Khi học nhạc cụ nói chung và đàn organ nói riêng, bạn cần có một đôi tai nhạy cảm để cảm nhận và “hiểu” âm thanh. Không phải ai cũng có được điều này từ ban đầu mà nhiều người cần phải có thời gian để luyện tập việc “nghe”. Khi biết cách lắng nghe và cảm nhận từng nốt nhạc, bạn sẽ thấy việc học trở nên thoải mái, vui vẻ và có được sự nhịp nhàng cần thiết.


Coi việc học đàn là “bình thường”

Điều này nghe có vẻ vô lý vì nếu không thực sự thích thú, bạn sẽ không muốn bắt đầu học một thứ gì mới. Tuy nhiên, định nghĩa “bình thường” này sẽ giúp bạn loại bỏ những áp lực không cần thiết mà có thể tận hưởng khoảng thời gian với cây đàn. Bạn cần lên kế hoạch học đàn sao cho vừa vặn và không bị ảnh hưởng đến những công việc khác. Việc này giúp bạn tránh được những khoảng thời điểm căng thẳng, chán nản vì không thể phân bổ thời gian hợp lý. Đến khi đó, học chơi đàn organ không còn mang lại cho bạn niềm vui và sự thích thú mà chỉ còn lại áp lực, khó chịu. Hãy chủ động để làm việc học chơi đàn organ như là một phần cuộc sống bình thường của bạn.

Lên kế hoạch học tập nhịp nhàng với cây đàn organ Yamaha phù hợp sẽ giúp bạn vừa nâng cao được khả năng một cách ổn đinh lại vừa tận hưởng việc chơi đàn. Hãy liên hệ với đội ngũ nhân viên của trung tâm nhạc cụ Tiến Đạt để được cung cấp thông tin tư vấn chi tiết.

Trung tâm nhạc cụ Tiến Đạt là địa chỉ mua bán đàn guitar, ukulele, organ, piano uy tín hàng đầu hiện nay. Tại Tiến Đạt hiện cung cấp các loại nhạc cụ số lượng lên tới hàng nghìn chiếc cùng đầy đủ phụ kiện kèm theo. Đặc biệt, những sản phẩm đàn guitar, Organ, đàn piano Yamaha giá rẻ với chất lượng hàng đầu sẽ đáp ứng được nhu cầu của những vị khách hàng và nghệ sỹ khó tính nhất... Vì vậy, nếu bạn có nhu cầu cần mua hay cần tư vấn về nhạc cụ hãy liên hệ ngay với chúng tôi tại http://nhaccutiendat.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét